VERITAS INFOSCALE OPERATIONS MANAGER - GIAO DIỆN QUẢN LÝ HIỆU QUẢ CHO DOANH NGHIỆP

InfoScale là phần mềm bản quyền thế hệ mới nhất của nhóm giải pháp quản lý lưu trữ và đảm bảo tính sẵn sàng cho hệ thống từ nhà phát triển Veritas. Đây là sản phẩm phần mềm kế thừa và phát triển những ưu điểm của bộ sản phẩm Storage Foundation High Availability (SFHA), các sản phẩm InfoScale cung cấp tùy chọn và chức năng rộng hơn so với các sản phẩm cá nhân trong dòng sản phẩm trước đó.

Nằm trong nhóm giải pháp InfoScale, InfoScale Operations Manager đóng vai trò là bộ khung quản lý lưu trữ, không chỉ cung cấp một giao diện dễ dàng sử dụng cho các sản phẩm InfoScale (InfoScale Foudation, InfoScale Storage, InfoScale Enterprise) mà còn góp phần gia tăng hiệu quả cho các ứng dụng còn lại.

NHỮNG ĐIỀU INFOSCALE OPERATIONS MANAGER MANG LẠI CHO DOANH NGHIỆP

1 - VERITAS INFOSCALE OPERATIONS MANAGER - TỐI ĐA HÓA LỢI ÍCH CHO DOANH NGHIỆP

Veritas InfoScale Operations Manager tối đa hóa lợi ích của doanh nghiệp mà không làm tăng chi phí thông qua những đặc điểm nổi trội như sau:

- Cải thiện tính sẵn có: Bảo vệ dữ liệu và kéo dài thời gian hoạt động liên tục của hệ thống.

- Gia tăng tốc độ hoạt động: Nhằm đáp ứng tốt hơn các nhu cầu kinh doanh của doanh nghiệp

- Tối ưu hóa sử dụng: Quản lý tập trung cơ sở hạ tầng lưu trữ và tính sẵn có để đạt được lợi ích tối đa.

2 - INFORSCALE OPERATIONS MANAGER CUNG CẤP TOÀN DIỆN TRÊN MỌI MÔI TRƯỜNG LƯU TRỮ

Với giao diện dễ sử dụng, tùy chỉnh linh hoạt, InfoScale Operations Manager cung cấp khả năng hiển thị và kiểm soát tập trung cho người dùng. Bên cạnh đó, Operations Manager cũng tự động lập các báo cáo tổng hợp về các máy chủ, storage và license để người dùng có cái nhìn toàn diện nhất về tình hình lưu trữ của doanh nghiệp, cụ thể như:

- Server: Cung cấp hiểu biết về sự phụ thuộc vào các nguồn, sự sử dụng file hệ thống và các cấp bậc bảo vệ dữ liệu.

- Storage: Giúp người dùng hiểu được nguyên lý và tình hình sử dụng storage để điều chỉnh hợp lý mức độ sử dụng.

- Tính sẵn sàng: Phân tích thời gian hoạt động liên tục của hệ thống, thời gian thực và trung bình để chuyển đổi dự phòng, giúp bạn xác định nguyên nhân cốt lõi của vấn đề, do đó bạn có thể thực hiện hành động để ngăn chặn chúng trở lại.

- License: Triển khai chương trình cùng với các sản phẩm storage để giúp đạt được sự tuân thủ.

3 - GIẢM THIỂU RỦI RO VÀ SỰ CỐ 

Operations Manager xác định những máy chủ có nguy cơ không đáp ứng về tính sẵn sàng và hiệu suất hoạt động trước khi chúng gây ảnh hưởng đến quá trình kinh doanh. Nhờ đó, doanh nghiệp có thể phòng tránh những thiệt hại không đáng có. Operations Manager cũng cho phép các nhà quản trị lựa chọn biện pháp xử lý sự cố và triển khai để đảm bảo môi trường lưu trữ được cập nhật.

4 - TÍCH HỢP WEB-API CHO BÊN THỨ 3

Ứng dụng tích hợp WEB-API cho bên thứ ba có khả năng truy vấn các dữ liệu đã được phát hiện cũng như thực hiện các hoạt động quản lý.

5 - HỖ TRỢ NHIỀU HỆ THỐNG

Operations Manager hỗ trợ hầu hết các hệ điều hành phổ biến hiện nay như Linux, Windows, IBM AIX, Oracle Solaris SPARC Unix, Oracle Enterprise Linux (RHEL compatible mode), Vmware ESX.

ĐỊA CHỈ CUNG CẤP PHẦN MỀM BẢN QUYỀN VERITAS INFOSCALE OPERATIONS MANAGER

Phần mềm bản quyền Veritas InfoScale Operations Manager mang lại cho các doanh nghiệp một giải pháp quản lý hiệu quả. Nếu doanh nghiệp của bạn đang gặp khó khăn trong vấn đề quản lý, InfoScale Operations Manager sẽ là một phương án mà bạn có thể lựa chọn.

Công ty TNHH Công Nghệ Thông Tin HMH tự hào khi là nhà cung cấp phần mềm Veritas InfoScale Operations Manager bản quyền 100% cho các doanh nghiệp. Với chúng tôi sự hài lòng của đối tác và khách hàng là thước đo cho thành công của HMH. Sự hài lòng được thể hiện trong sản phẩm và dịch vụ về:

- Chất lượng sản phẩm

- Giá cả cạnh tranh

- Dịch vụ tư vấn, dịch vụ bảo hành, hậu mãi sau bán hàng…

Luôn được chúng tôi chú trọng nâng cấp nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

 Hãy liên hệ tới SĐT 0985.938.004 để được tư vấn về các sản phẩm của chúng tôi một cách cụ thể và chi tiết hơn.


CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THÔNG TIN HMH


Địa chỉ: 8 Bàu Cát 5, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline: 0985.938.004 (Mr. Huy)

Email: huyhm@hmhvn.com.vn

Website: www.hmhvn.com.vn