VEEAM BACKUP & REPLICATION GIẢI PHÁP SAO LƯU BẢO MẬT DỮ LIỆU TOÀN DIỆN

 

Veeam Backup & Replication mang lại tính khả dụng đáng tin cậy trên tất cả các khối lượng công việc đám mây (cloud), môi trường vật lý (Physical) và đặc biệt là giải pháp sao lưu dữ liệu hàng đầu trên nền tảng ảo hóa VMware, cũng như hỗ trợ trên cả Hyper-V. Một giải pháp đơn giản, linh hoạt và đáng tin cậy, bảo vệ dữ liệu của bạn bất kể vị trí hoặc loại khối lượng công việc với các tùy chọn sao lưu và khôi phục tức thì mạnh mẽ.

Veeam Backup & Replication với khả năng khôi phục ở các mức độ khác nhau từ file riêng lẻ đến toàn bộ sau thảm họa, Doanh nghiệp luôn an tâm vì việc khôi phục sẽ được thực hiện ngay trong lần đầu tiên và trong thời gian cần thiết để đáp ứng mục tiêu khôi phục.

 
 Veeam – Giải pháp Backup, Restore, Replication tối ưu dành cho doanh nghiệp
 

Veeam Backup & Replication cung cấp cho các tổ chức và doanh nghiệp giải pháp tiên tiến trong việc bảo vệ và phục hồi dữ liệu, ở các trung tâm dữ liệu, ở mạng biên và cả trên Cloud với các đặc điểm nổi trội:

  • Sao lưu và phục hồi: Đảm bảo dữ liệu được sao lưu và phục hồi với nhiều tùy chọn sao lưu và khôi phục chi tiết. Khả năng khôi phục tức thời, liên tục và không bị gián đoạn dù có sự cố xảy ra.
  • Tự động hóa: Chuẩn bị, kiểm tra và điều phối chiến lược khôi phục sau thảm họa (Disaster Recovery - DR) của bạn để bảo vệ các ứng dụng quan trọng.
  • Đám mây: Nếu đám mây là một phần trong chiến lược trung tâm dữ liệu của các doanh nghiệp, hãy chuẩn bị sao lưu và phục hồi mọi thứ trong đám mây để tiết kiệm chi phí.
  • Bảo mật: Quản lý hiệu quả các bản sao lưu từ thử nghiệm ảo để đảm bảo rằng các bản sao dữ liệu của bạn có thể khôi phục, an toàn và tuân thủ. Bảo vệ đa dạng các hình thức dữ liệu đầu vào như: hệ điều hành, ứng dụng, file/folder, máy chủ ảo hóa, hệ thống NAS....
 

------------------------------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THÔNG TIN HMH

8 Bàu Cát 5, Phường 14, Quận Tân Bình, Tp.HCM

VPGD: 51 Thép Mới, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Hotline: (028) 9999 3338 - 0985 938 004

🌍 Wesite: www.hmhvn.com.vn

📧 Email: support@hmhvn.com.vn

📞 Sale : Mr Mạnh    - 0902 821 186 | manhtv@hmhvn.com.vn

📞 Tech : Mr Khang - 0907 670 652 | khanglnm@hmhvn.com.vn

 

 

Tags: