TỔNG QUAN VỀ HỆ ĐIỀU HÀNH WINDOWS 10

Windows 10 pro là phiên bản dành cho người dùng cá nhân, nhưng có các tính năng cao cấp hơn. Hỗ trợ IT quản lý các thiết bị và ứng dụng trong doanh nghiệp nhỏ, bảo vệ dữ liệu nhạy cảm…Ngoài ra còn cho phép người dùng truy cập vào Windows update for Business.



Windows 10 được ra mắt rộng rãi trên toàn thế giới vào ngày 29 tháng 7 năm 2015. Microsoft sẽ bắt đầu phát hành hệ điều hành cho công chúng và nỗ lực mọi sự chuẩn bị cho hàng trăm triệu lượt tải theo dự đoán.


♦ Ưu điểm của hệ điều hành Windows 10

Đối với windows 10, hiện tại được xem là phiên bản cao cấp và hoàn thiện nhất mà Microsoft đang hỗ trợ. Với giao diện mới đẹp mắt, nhiều tính năng thông minh và nâng cấp về khả năng bảo mật và tùy biến theo hướng cá nhân hóa nhằm phục vụ người dùng tốt nhất.

Đặc biệt hệ điều hành windows 10 đã được tối ưu để nâng cao hiệu suất, cải thiện hiệu năng đồng thời quản lý ram tốt hơn giúp tiết kiệm năng lượng.




♦ Hạn chế của hệ điều hành Windows 10

Nhược điểm của win 10 là không tương thích với những máy tính có cấu hình trung bình yếu, xuất hiện tượng giật lag nếu cố tình cài đặt. Nhiều ứng dụng chuyên dụng ra đời cách đây khá lâu đã ngừng hỗ trợ và không tương thích với windows 10.

Có nhiều bạn thắc mắc nên dùng win 8.1 hay win 10 2017? Windows 10 là bản nâng cấp của windows 8 và 8.1 nên tương đối hoàn thiện và có khả năng tùy biến cao. Nếu bạn thích giao diện metro, trợ lý ảo Cortana thông minh, khả năng bảo mật và tùy biến giao diện cao, hỗ trợ đa nền tảng tốt thì windows 10 là một lựa chọn không thể bỏ qua.


Nếu bạn đang có nhu cầu tư vấn và triển khai các giải pháp công nghệ thông tin thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để chúng tôi cung cấp các giải pháp nhằm đáp ứng yêu cầu cấp thiết của quý khách hàng trong lĩnh vực công nghệ thông tin.



CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THÔNG TIN HMH

Trụ sở chính: 8 Bàu Cát 5 , Phường 14 , Quận Tân Bình , Tp . HCM

VP tại LK: 66 Nguyễn Trung Trực , Phường Xuân Trung , Tp . Long Khánh , Đồng Nai

Thông tin liên hệ :

Thành phố Hồ Chí Minh:

- Người đại diện: Hoàng Minh Huy

- Phone: 0985 938 004

- Email: huyhm@hmhvn.com.vn

Thành phố Long Khánh :

- Người đại diện: Dư Quốc Phong

- Phone: 0985 505 063

- Email: phongdq@hmhvn.com.vn

Web: www.hmhvn.com.vn

Facebook: HMH Information Technology