So sánh hai phiên bản phần mềm Adobe Acrobat Standard DC và Pro DC

Hiện này, có rất nhiều người, tổ chức trên thế giới tin dùng phần mềm bản quyền Adobe Acrobat bởi nó đem đến những lợi ích tuyệt vời cho công việc của họ.



Có hai phiên bản Acrobat đó là Standard DC và Pro DC. Khi người dùng phần mềm đã vượt ra khỏi những điều cơ bản, có một vài khác biệt chính giữa Acrobat Standard DC và Acrobat Pro DC có thể ảnh hưởng đến họ đưa ra quyết định sử dụng phiên bản này thay vì phiên bản kia.


1. Tài liệu quét có thể tìm kiếm


Một tính năng quan trọng đối với nhiều người dùng là khả năng chuyển đổi các tài liệu giấy được quét thành các tệp PDF có thể tìm kiếm, có thể chỉnh sửa. Đối với điều đó, bạn sẽ cần Acrobat Pro DC bản quyền. Nó có thể nhận dạng văn bản bằng nhiều ngôn ngữ, cho phép bạn dễ dàng tìm và chỉnh sửa thông tin trong tài liệu.


2. So sánh tài liệu


Nếu bạn gửi nhiều tài liệu ra để xem xét, bạn cần một cách dễ dàng để đảm bảo tất cả các thay đổi được yêu cầu đã được thực hiện. Chỉ Acrobat Pro DC cho phép bạn so sánh hai phiên bản PDF cạnh nhau. Bạn thậm chí có thể lọc các loại thay đổi bạn muốn xem và in báo cáo so sánh và tóm tắt các thay đổi.



3. Chỉnh sửa nâng cao


Mặc dù Acrobat Standard DC bao gồm đủ khả năng chỉnh sửa cho hầu hết các trường hợp sử dụng cá nhân và doanh nghiệp, Acrobat Pro DC bổ sung một số có thể được yêu cầu trong một số trường hợp nhất định. Chẳng hạn, Pro DC cung cấp cho bạn tùy chọn xử lý lại thông tin nhạy cảm khỏi các tài liệu khi bạn muốn giấu nó khỏi những người xem cụ thể, thay vì chỉ xóa vĩnh viễn nó như Acrobat Standard DC.


4. Hỗ trợ hệ điều hành


Đây sẽ là yếu tố quyết định cho người dùng Mac. Chỉ Acrobat Pro DC tương thích với cả Mac OS và Windows; Acrobat Standard DC chỉ có sẵn cho Windows.



Nơi cung cấp và cài đặt Acrobat Standard DC và Acrobat Pro DC


CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THÔNG TIN HMH hiện đang là doanh nghiệp được uỷ quyền cung cấp các sản phẩm phần mềm chính hãng của Adobe tại thị trường Việt Nam.


Bên cạnh đó,  HMH còn là đơn vị cung cấp toàn diện các phần mềm văn phòng, phần mềm đồ họa, phần mềm bản quyền,... của các thương hiệu nổi tiếng tại TPHCM nói riêng và Việt Nam nói chung. Chúng tôi luôn mang lại những giải pháp tiện lợi cho quý khách dù bất cứ nơi đâu. Đảm bảo an toàn, nhanh chóng, hiệu quả và chính sách bảo hành hỗ trợ nhanh chóng của chúng tôi sẽ làm quý khách hài lòng.


CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THÔNG TIN HMH


Địa chỉ: 8 Bàu Cát 5, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline: 0985.938.004 (Mr. Huy)

Email: huyhm@hmhvn.com.vn

Website: www.hmhvn.com.vn