NHỮNG TÍNH NĂNG MỚI NHẤT VỚI AUTOCAD 2022 ‼️

AutoCAD 2022 ra mắt với đầy đủ các tính năng, giúp bạn tự động hóa công việc, tăng năng suất, rút ngắn thời gian làm việc và đưa thiết kế lên một tầm cao mới. Với các ứng dụng web và di động được liên kết chặt chẽ, các kỹ sư có thể truy cập để thiết kế và phác thảo bản vẽ mọi lúc mọi nơi, trên hầu hết các thiết bị.

Dưới đây, HMH sẽ đề cập đến những tính năng nổi bật có trong AutoCAD 2022:

  • Trao đổi thông tin trực tiếp trên bản vẽ

Picture8

 

Trace cung cấp một không gian an toàn để trao đổi, hợp tác trong các ứng dụng di động và web AutoCAD mà không sợ thay đổi bản vẽ ban đầu. Cụ thể: Tệp bản vẽ AutoCAD (.DWG) được mở từ nhà cung cấp Lưu trữ đám mây (Dropbox, box, Google Drive, v.v.) trong Ứng dụng web AutoCAD hoặc Ứng dụng di động AutoCAD. Sau đó sử dụng công cự Trade vừa ra đời thêm các ghi chú, đánh dấu vị trí cần sửa hoặc thay đổi trên bản vẽ. Các ghi chú này được tạo như một lớp phủ phía trên bản vẽ, không ảnh hưởng đến bản vẽ gốc.

  • Chia sẻ dữ liệu thiết kế dễ dàng và an toàn

 

 

Với Share, giờ đây bạn có thể chia sẻ bản vẽ của mình với nhóm và đồng nghiệp một cách an toàn trực tiếp từ AutoCAD. Sử dụng Chia sẻ, bạn có thể chọn các cấp độ truy cập, chẳng hạn như “View-only” hoặc “Edit” và gửi các bản sao có kiểm soát của bản vẽ cho nhóm của bạn. Bạn có thể tạo liên kết chia sẻ từ AutoCAD và ứng dụng web AutoCAD. Và các liên kết mở trực tiếp trong ứng dụng web AutoCAD. Share cung cấp cho bạn nhiều quyền kiểm soát hơn và là một cách an toàn để cộng tác kỹ thuật số với nhóm của bạn mọi lúc, mọi nơi.

  • Tự động đếm và thống kê đối tượng hình học hoặc khối
 

 Picture4

 

Công việc ngày nay đòi hỏi sự đổi mới liên tục và tất cả là về tự động hóa. Count tự động đếm block hoặc hình học để giúp bạn tiết kiệm thời gian và giảm sai sót. Bạn có thể xuất dữ liệu sang bảng động và nhanh chóng nhận được các bản cập nhật. Bằng cách cắt giảm việc đếm thủ công, bạn có thể tránh đếm sai các bộ phận hoặc đặt hàng không đúng số lượng.
  • Lưu trực tiếp bản vẽ lên dữ liệu đám mây của Autodes

Picture7

Push to Autodesk Docs cải thiện hiệu quả quy trình làm việc trong hệ sinh thái Autodesk bằng cách cho phép bạn xuất bản các bản vẽ CAD dưới dạng PDF trực tiếp từ AutoCAD sang Autodesk Docs. Bạn không cần lưu tệp PDF cục bộ, mở trình duyệt web hoặc tải trang tính lên đám mây nữa.

 

  • Làm việc với nhiều bản vẽ cùng một lúc

 

Picture6

 

Bạn đã yêu cầu để xem và chỉnh sửa nhiều bản vẽ cùng lúc trong một phiên bản AutoCAD duy nhất — với các cửa sổ Floating mới, bạn có thể. Cửa sổ nổi là một công cụ thay đổi cuộc chơi cho công việc của bạn. Nó cho phép bạn kéo các tab vẽ ra một cách thuận tiện để xem chúng dưới dạng các cửa sổ đầy đủ chức năng cạnh nhau hoặc trên nhiều màn hình trong cùng một phiên bản AutoCAD.

  • Cải tiến hiệu suất

AutoCad 2022 cung cấp các cải tiến bao gồm cài đặt nhanh hơn và có thể tùy chỉnh cho phép bạn thậm chí làm việc trong AutoCAD khi chương trình đang được cài đặt. Với bản cài đặt mới, số lượng tương tác điển hình để cài đặt sản phẩm đã giảm xuống. Bạn cũng có thể tận hưởng hiệu suất đồ họa được cải thiện và tab bắt đầu được thiết kế lại cho phép bạn dễ dàng truy cập các tệp và nội dung hữu ích khác trực tiếp từ màn hình chính.

 

 

Bài viết trên HMH đã cung cấp thông tin về Những tính năng mới nhất với AutoCad 2022. Hy vọng, những thông tin mà HMH cung cấp hữu ích với bạn. Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc, hãy liên hệ HMH để chúng tôi giải đáp những câu hỏi của bạn. Thường xuyên truy cập website hmhvn.com.vn để cập nhật thêm nhiều bài viết hữu ích khác nhé!

 

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THÔNG TIN HMH

Địa chỉ: 8 Bàu Cát 5, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline: 0985.938.004 (Mr. Huy)

Email: huyhm@hmhvn.com.vn

Website: www.hmhvn.com.vn

 


 

Tags: