Những lý do nên dùng windows bản quyền

Nếu bạn chỉ nghĩ đơn giản rằng, Win lậu giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí thì bạn nghĩ đúng rồi nhưng chưa đủ. Tại sao chúng ta nên sử dụng Windows bản quyền? Windows bản quyền có tốt hơn Windows không bản quyền không? Chúng ta sẽ đi tìm câu trả lời cho những vấn đề này ngay sau đây.


Giảm thiểu những vấn đề về an toàn, bảo mật


Những bản Windows crack bạn tải về từ trên mạng có thể chứa phần mềm độc hại, virus, trojan, spyware… mà bạn không hề hay biết. Thậm chí, dù bạn dùng bản ISO sạch tải về từ Microsoft để cài Windows, nhưng sau đó dùng tool để crack thì vẫn sẽ để lại những lỗ hổng, backdoor mà bạn không thể nhìn thấy bằng mắt thường.



Người dùng Windows lậu cũng thường ít dám cập nhật hệ điều hành hơn vì có nguy cơ bị phát hiện và phải crack lại hoặc phải cài một bản Windows lậu khác. Những điều này khiến máy tính có khả năng bị tấn công cao, hệ điều hành lúc này không được sự bảo vệ chặt chẽ từ chính Microsoft, không nhận được các bản cập nhật Windows Defender miễn phí đi kèm, các lỗ hổng bảo mật không được cập nhật, vá lỗi thường xuyên, hệ thống tường lửa không được sử dụng hết chức năng ngăn chặn các phần mềm gián điệp…, thậm chí cả phần mềm Microsoft Office như Microsoft Excel, Access, Outlook cũng có thể bị hacker chèn mã độc, đánh cắp thông tin.


Bạn hãy suy nghĩ và nên trang bị cho máy tính mình hệ điều hành có bản quyền để yên tâm sử dụng lâu dài, bảo vệ dữ liệu quan trọng mà bạn đang có. Việc cứu dữ liệu hay mất mát dữ liệu khi bị nhiễm virus sẽ khiến bạn tốn kém nhiều hơn với việc bạn mua một bản quyền Windows, không những thế đó không phải là phương pháp khả thi nên bạn nên nhớ "phòng bệnh hơn chữa bệnh".


Máy tính hoạt động ổn định, ít lỗi hơn


Khi các bạn crack Windows, file hệ điều hành gốc ban đầu đã bị sửa đổi, thêm bớt những dữ liệu nhất định và điều này sẽ ảnh hưởng đến sự ổn định của hệ điều hành. Lỗi màn hình xanh, lỗi màn hình đen, lỗi mất âm thanh, máy tính bị treo,... sẽ thường xuyên xảy ra. Bạn có thể kiếm được key trên mạng, nhưng việc bị phát hiện ra key lậu chỉ là chuyện sớm muộn. Khi bị phát hiện là Windows lậu, màn hình desktop sẽ chuyển sang màu đen, dù bạn có cài hình nền gì đi nữa, tiếp đó là nó sẽ tự động tắt sau một khoảng thời gian ngẫu nhiên nào đó (thường từ 30 phút đến 1 tiếng), khiến cho công việc của bạn bị gián đoạn.


Với phiên bản Windows cao nhất là Windows 10 hiện tại, nó được cập nhật thường xuyên với những tính năng mới, bản vá lỗi và vá bảo mật giúp bạn có được những trải nghiệm và sự bảo vệ tốt nhất. Microsoft cũng sẽ sao lưu key bản quyền bạn đã nhập kèm với tài khoản Microsoft của bạn, nên có thể cài lại Windows, thay ổ cứng mà không bị mất key, chỉ cần đăng nhập lại bằng tài khoản của mình, mọi việc còn lại sẽ được Microsoft thực hiện thay bạn.



Lợi ích đi kèm


Mua Windows bản quyền bạn không chỉ nhận được mỗi Windows bản quyền. Tùy vào từng đợt khuyến mại, bạn có thể nhận được những lợi ích khác từ Microsoft như dung lượng OneDriver miễn phí, bộ ứng dụng văn phòng Microsoft Office hay Office 365.


Sự an toàn và uy tín doanh nghiệp


Việc sử dụng hệ điều hành lậu có thể làm rò rỉ những thông tin, dữ liệu nội bộ, tạo lỗ hổng để hacker tấn công vào hệ thống của công ty, gây ra những thiệt hại kinh tế lớn. Vì thế những công ty, tập đoàn lớn thường trang bị hệ điều hành bản quyền cho nhân viên của mình 100% và họ cũng yêu cầu nhân viên không được crack hệ điều hành hay bất kỳ phần mềm nào trên máy tính.


Nếu bạn đang có nhu cầu tư vấn và triển khai các giải pháp công nghệ thông tin thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để chúng tôi cung cấp các giải pháp nhằm đáp ứng yêu cầu cấp thiết của quý khách hàng trong lĩnh vực công nghệ thông tin.



CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THÔNG TIN HMH

Trụ sở chính: 8 Bàu Cát 5 , Phường 14 , Quận Tân Bình , Tp . HCM

VP tại LK: 66 Nguyễn Trung Trực , Phường Xuân Trung , Tp . Long Khánh , Đồng Nai

Thông tin liên hệ :

Thành phố Hồ Chí Minh:

- Người đại diện: Hoàng Minh Huy

- Phone: 0985 938 004

- Email: huyhm@hmhvn.com.vn

Thành phố Long Khánh :

- Người đại diện: Dư Quốc Phong

- Phone: 0985 505 063

- Email: phongdq@hmhvn.com.vn

Web: www.hmhvn.com.vn

Facebook: HMH Information Technology