Mua Adobe Premiere Pro CC bản quyền ở đâu?


Đối với khách hàng thường xuyên phải dựng và chỉnh sửa các đoạn phim hay là các đoạn clip tự quay thì phần mềm Premire Pro CC là lựa chọn hoàn hảo. Vì vậy hãy mua ngay cho mình một Adobe Premiere Pro CC bản quyền.


Giới thiệu về Adobe Premiere Pro CC


Adobe Premiere Pro CC là một phần mềm chuyên dùng để biên tập, cắt ghép chỉnh sửa phim ảnh, nó dùng để biên tập các đoạn phim ngắn, phim tài liệu và các bộ phim nổi tiếng của hollywood, điểm mạnh của Adobe Premiere CC đó là nó tương tác với các sản phẩm khác của Adobe, từ đó giúp cho công việc dựng phim của nhà làm phim được thuận tiện hơn rất nhiều.



Phần mềm Adobe Premiere Pro CC kết hợp hiệu suất đáng kinh ngạc với giao diện người dùng cải tiến, đẹp mắt cùng một loạt các tính năng mới, bao gồm Am Warp Stabilizer – ổn định phân cảnh, sắp xếp tiến độ hợp lý, bộ điều chỉnh multicam mở rộng, layer điều chỉnh,...


Chỉnh sửa video nhanh hơn và trôi chảy hơn với Adobe Premiere Pro CC. Tính năng hoàn toàn mới bao gồm một đường ống dẫn tích hợp màu phân loại với Adobe SpeedGrade CC, mở rộng hỗ trợ các định dạng, cải thiện chỉnh sửa nhiều máy, và nhiều hơn nữa. Với Creative Cloud, thật dễ dàng để tải về các tính năng mới nhất và đồng bộ hóa các thiết lập và các phím tắt của bạn cho bất kỳ máy tính nào trong vịnh chỉnh sửa trên thế giới.


Adobe Premiere Pro có ưu điểm gì nổi trội ?


Premiere là phần mềm dựng phim sở hữu rất nhiều ưu điểm với những tính năng vượt trội và vô cùng mạnh mẽ. Hỗ trợ sản xuất video với độ phân giải cao lên đến 10.240 × 8.192, lên tới 32-bits mỗi điểm màu sắc, trong cả hai RGB và YUV. Chỉnh sửa âm thanh, hỗ trợ VST audio và âm thanh 5.1 trộn sẵn.



Premiere có thể tương thích với nhiều hệ điều hành khác nhau ở mọi phiên bản như Mac OS của Apple hay Window. Do đó, nó hỗ trợ một loạt các định dạng video và tập tin âm thanh trên cả hai hệ điều hành này.


Không chỉ vậy, Premiere có khả năng tích hợp với nhiều phần mềm khác nhau như After Effects, Photoshop, Adobe Story, OnLocation và Prelude, tạo thuận lợi trong quá trình sản xuất phim.


Địa chỉ cung cấp phần mềm Acrobat bản quyền


CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THÔNG TIN HMH là đơn vị cung cấp toàn diện các phần mềm văn phòng, phần mềm đồ họa, phần mềm bản quyền,... của các hãng phát triển phần mềm nổi tiếng tại TPHCM nói riêng và Việt Nam nói chung.


Chúng tôi luôn mang lại những giải pháp tiện lợi cho quý khách dù bất cứ nơi đâu. Đảm bảo an toàn, nhanh chóng, hiệu quả và chính sách bảo hành hỗ trợ nhanh chóng của chúng tôi sẽ làm quý khách hài lòng.


CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THÔNG TIN HMH


Địa chỉ: 8 Bàu Cát 5, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline: 0985.938.004 (Mr. Huy)

Email: huyhm@hmhvn.com.vn

Website: www.hmhvn.com.vn