Giải pháp Bitdefender GravityZone Business Security - Bảo vệ mạnh mẽ, với giá trị tốt hơn

Bảo vệ vượt trội

Một bảng điều khiển duy nhất cung cấp cho bạn sự bảo vệ toàn diện cho máy trạm, máy chủ, máy vật lý hoặc ảo hóa.

GravityZone Business Security được kết hợp giữa công nghệ máy học, chẩn đoán có chữ ký và nhiều kỹ thuật khác để phục vụ bảo vệ chống lại tất cả các loại phần mềm độc hại, các mối đe dọa như lừa đảo, ransomware, khai thác và zero-day.
Các công nghệ tiên phong và được cấp bằng sáng chế như Process Inspector và thuật toán học máy đã liên tục được phát triển, đào tạo và sử dụng từ năm 2008.

Nhìn lại một chút, một trong những cuộc tấn công ransomware nghiêm trọng nhất – WannaCry – đã ảnh hưởng đến các công ty trên toàn thế giới vào tháng 5 năm 2017, đã bị chặn bởi các thuật toán học máy GravityZone và các kỹ thuật chống khai thác. Không có bất kỳ khách hàng GravityZone nào bị ảnh hưởng bởi nó.
Các kết quả cho thấy rõ tại sao Bitdefender là giải pháp bảo vệ doanh nghiệp: tỷ lệ phát hiện tốt hơn và ít sai sót hơn.


Bảo vệ tốt nhất, Hiệu suất tốt nhất

GravityZone liên tục được xếp hạng số 1 trong các thử nghiệm bảo mật độc lập, cung cấp bảo mật đáng tin cậy cho các công ty thuộc mọi quy mô khác nhau.


Bảo mật toàn diện và quản lý hiệu quả

Tất cả các hoạt động bảo mật được quản lý từ một bảng điều khiển và agent duy nhất. Bộ cài có thể được cài đặt từ xa trên tất cả các máy tính thông qua một quy trình đơn giản, toàn diện.


Kiểm soát toàn diện và nâng cao năng suất kinh doanh

Cấp hoặc từ chối quyền truy cập vào các trang web và ứng dụng thông qua các kiểm soát bảo mật được thiết kế chi tiết để đảm bảo bảo vệ tối đa và nỗ lực tối thiểu.


Các tính năng và lợi ích

Các lớp bảo vệ cho các điểm cuối của bạn

Máy tính để bàn, máy tính xách tay và máy chủ của bạn được bảo vệ với bảo mật nhiều lớp: học máy, chẩn đoán, chữ ký, bảo vệ bộ nhớ và giám sát liên tục các quy trình đang chạy, chặn phần mềm độc hại, khử nhiễm, cách ly và khôi phục.


Bảo mật trên nền web

Sẽ không cần máy chủ chuyên dụng hoặc nhiều nhân lực CNTT nữa, vì GravityZone tập trung tất cả các tính năng bảo mật vào một bảng điều khiển duy nhất. Bộ phận bảo mật không cần phải cập nhật hoặc giám sát các hoạt động an ninh. Bạn có thể tiết kiệm thời gian bằng cách cài đặt bảo vệ từ xa trên tất cả các máy tính không được bảo vệ thông qua một quy trình đơn giản và toàn diện. Giải pháp bảo mật có thể được triển khai tại chỗ (On-premise) hoặc được lưu trữ bởi Bitdefender trên đám mây.


Giám sát nâng cao

Bitdefender’s Process Inspector luôn theo dõi các tiến trình đang chạy để tìm dấu hiệu của hành vi nguy hiểm. Một công nghệ tiên phong và độc quyền được ra mắt vào năm 2008 với tên gọi (AVC), nó đã liên tục được cải tiến, giữ cho Bitdefender đi trước một bước trước các mối đe dọa mới nổi.


AI và Machine Learning

Trí tuệ nhân tạo và học máy là điều cần thiết để chống lại một mối đe dọa lớn hơn và tinh vi hơn bao giờ hết. Không giống như các nhà cung cấp khác, Bitdefender có nhiều năm kinh nghiệm hoàn thiện các công nghệ này và kết quả cho thấy rõ điều này: tỷ lệ phát hiện tốt hơn với sai số rất thấp.


Đám mây bảo mật thông minh

Với hơn 500 triệu máy được bảo vệ, Mạng bảo vệ toàn cầu Bitdefender thực hiện 11 tỷ truy vấn mỗi ngày và sử dụng máy học và sự kiện tương quan để phát hiện các mối đe dọa mà không làm ảnh hưởng người dùng.