Các dòng sản phẩm phần mềm bản quyền của Symantec

Trong bài viết này, HMH sẽ giới thiệu đến bạn các dòng sản phẩm phần mềm bản quyền đã được hãng Symantec phát triển và giới thiệu đến với người dùng trên khắp thế giới nhé!

- Pctools

 PC Tools chuyên cung cấp các giải pháp bảo mật trực tuyến đơn giản và tiện ích hệ thống dành cho người tiêu dùng cho máy tính Windows®. Chúng tôi là những người cung cấp công cụ thiết thực, hợp lý, được thiết kế chuyên biệt để cung cấp sự bảo vệ mạnh mẽ và hiệu năng cho máy tính của bạn.

Năm 2008, PC Tools . Như là một phầSymantec đã mua lại tục với các thương hiệu tiêu dùng của Symantec. As part of Symantec, PC Tools đã áp dụng biểu trưng của Symantec, được sử dụng trên hầu hết các thương hiệu của Symantec.

Với văn phòng tại Úc, Luxembourg, Hoa Kỳ và Ukraine, PC Tools là một thương hiệu phát triển nhanh chóng với các nhóm Nghiên cứu và Phát triển chuyên biệt đảm bảo PC Tools duy trì một lợi thế cạnh tranh. Các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi được sử dụng bởi hàng triệu người tiêu dùng trên khắp thế giới, với các khách hàng đã đăng ký tại hơn 180 quốc gia và hàng triệu lượt tải về cho đến nay.

- Norton

Norton luôn là một công ty con của Symantec phục vụ người dùng cá nhân và gia đình , được đánh giá trong những hãng bảo mật có sản phầm antivirus là hàng đầu hiện nay, các sản phẩm của hãng luôn được người dùng hài lòng về chất lượng. Và trong thời gian gần đây, hãng đã chính thức phát hành phiên bản mới 2014 của bộ sản phẩm Antivirus của mình.

Norton gồm các phiên bản chính: Norton Antivirus, Norton Internet Security, Norton Internet Security for Mac, Norton Ghost và sản phẩm mới có Norton One™, Norton 360™ Multi-Device ,Norton™ Family Premier, Norton Zone™, Norton™ Anti-Theft

SYMANTEC CHO DOANH NGHIỆP

Symantec Endpoint Protection cung cấp một giải pháp bảo mật tích hợp bảo vệ hệ thống chống lại các cuộc tấn công tinh vi và lẩn tránh của virus. Symantec | United StatesSymantec Endpoint Protection còn đảm bảo cho các thiết bị đầu cuối khả năng tự bảo vệ chủ động đối với những mối đe dọa xác định hoặc không xác định của virus với khả năng phòng chống nâng cao.

- Gồm các chức năng

+ Antivirus & Antispyware + Desktop Firewall + Intrution Prevention system (IPS)+ Application control & device control + Chủ động bảo vệ các thiết bị đầu cuối + Giao diện quản lý đơn giản.

- Những lợi ích của SEP

+ Bảo vệ tốt hơn cho client (Remote Users,Laptop…)+ Đơn giản hoá việc quản lý : quản lý tập trung (tìm kiếm thông tin, triển khai..)+ Giảm chi phí hỗ trợ (các thành phần, cài đặt, cập nhật, báo cáo đều được cung cấp từ một hãng bảo mật duy nhất)

+ Symantec Endpoint Protection cung cấp ba lớp bảo vệ cho người dùng thiết bị đầu cuối:

1. Network Threat Protection;

2. Proactive Threat Protection;

3. Antivirus& Antispyware Protection.

Symantec Advanced Threat Protection

Expose, prioritize, và khắc phục các cuộc tấn công tinh vi tiên tiến trên thiết bị đầu cuối, mạng, và thư điện tử, từ một giao diện điều khiển duy nhất.

CÁC DÒNG SẢN PHẨM VERRTAS CHO BACKUP

1. Threat Protection

- Advanced Threat Protection

- Endpoint Protection

- IT Management Suite

- Email Security.cloud

- Data Center Security

- BLUE COAT PRODUCTS

2. Information Protection

- Data Loss Prevention

- Encryption

- VIP

- Managed PKI Service

- VIP Access Manager

3. Small Business

- Endpoint Protection Small Business

- Ghost Solution Suite

- Endpoint Encryption

- SSL/TLS Certificates

- Code Signing

- Norton Shopping Guarantee



CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THÔNG TIN HMH


Địa chỉ: 8 Bàu Cát 5, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline: 0985.938.004 (Mr. Huy)

Email: huyhm@hmhvn.com.vn

Website: www.hmhvn.com.vn