Bạn đã biết về Adobe Acrobat chưa?

Phần mềm Adobe Acrobat là gì?


Phần mềm bản quyền Adobe Acrobat là một hệ thống các phần mềm ứng dụng và dịch vụ Web được phát triển bởi Adobe Systems. để xem, tạo, thao tác, in và quản lý các tệp PDF (Tiếng Anh là Portable Document Format).


Phần mềm Adobe Acrobat bản quyền đem đến người dùng nhiều hơn chỉ là một trình đọc PDF. Nó chứa đựng các tính năng nâng cao cho phép người dùng, doanh nghiệp tận dụng tối đa loại tệp PDF.


- Mở và xem PDF sử dụng tính năng ghi chú để áp dụng ghi chú cho các phần khác nhau của PDF.


- Đặt văn bản trực tiếp trên PDF với máy tính bảng hoặc bút stylis cũng cho thêm sự liên tục.


- Đối với bảo mật Adobe cung cấp cho bạn optins cho việc áp dụng chữ ký để đảm bảo rằng copywriting là không thể cũng như thêm mã hóa. .



Các phần mềm có trong Adobe Acrobat bao gồm:


1. Adobe Reader


Trình đọc PDF cơ bản, có sẵn cho một số nền tảng di động và máy tính để bàn, là phần mềm miễn phí; nó hỗ trợ xem, in và chú thích các tập tin PDF.


2. Acrobat Pro


Đây là phiên bản trả tiền, có sẵn cho Microsoft Windows và MacOS. Phiên bản này có thể tạo, chỉnh sửa, chuyển đổi, mã hóa, chèn chữ ký số... cho các tập tin PDF.


Từ phiên bản 2015 (15.x) trở lên (chỉ hỗ trợ Windows Vista trở lên) Adobe Reader được đổi tên thành Adobe Reader DC, và Adobe Acrobat Pro được đổi tên thành Adobe Acrobat Pro DC. DC là viết tắt của chữ Document Clould - hỗ trợ đọc, ghi... tài liệu trên các dịch vụ lưu trữ trực tuyến.


*Windows XP chỉ được hỗ trợ đến phiên bản Adobe Reader 11.x và Adobe Acrobat Pro 11.x*


Những tính năng chính của Adobe Acrobat



- Tự tạo file PDF bằng cách mở bất kì định dạng văn bản


Chương trình cho phép chuyển đổi các văn bản Word, Excel, PowerPoint, HTML,… các định dạng file ảnh BMP, JPG, TIFF, PNG… sang định dạng PDF, bằng cách đó, người dùng đã có thể tạo ra các file PDF để chỉnh sửa, bình luận. Chuyển đổi các file PDF từ bất kì các ứng dụng máy in đơn giản bằng cách chọn chức năng in tích hợp sẵn trong Adobe Acrobat.


- Chỉnh sửa file PDF


Với Adobe Acrobat, bạn có thể sửa đổi những lỗi nhỏ trong văn bản như sửa chữa lỗi đánh máy, thay đổi font chữ, hoặc thêm những đoạn văn bản vào file PDF một cách dễ dàng. Không những vậy, đối với các hình ảnh có trong PDF cũng sẽ được tùy chỉnh thay đổi kích thước, thay thế bằng một hình ảnh khác nếu muốn mà không cần sự hỗ trợ nào từ bất kì một phần mềm chỉnh sửa ảnh như Photoshop, Paint,…


- Scan văn bản giấy sang PDF


Nếu bạn có một văn bản được lưu trên giấy hoặc một bức ảnh kỹ thuật số, chương trình cho phép scan những tập tin đó bằng chức năng scan có sẵn trong nó và lưu chúng dưới dạng PDF giúp bạn dễ dàng tìm kiếm, chỉnh sửa các file này.


- Chuyển đổi file PDF sang các định dạng khác nhau


Bạn có thể sử dụng nó để chuyển đổi PDF sang các định dạng tài liệu MS Office như DOC, DOCXI, XILS, XILSXI, PPT, PPTXI mà vẫn giữ nguyên định dạng nội dung của văn bản gốc.


- Chia sẻ các file bằng cách sử dụng SendNow trực tuyến hoặc qua Email


Phần mềm Adobe Acrobat tích hợp phần mềm SendNow trực tuyến và phần mềm lưu trữ Email như MS Outlook, MS Outlook EXIchange cho phép người dùng dễ dàng chia sẻ các file PDF vừa tạo được cho người khác hoặc tải chúng lên Internet.



- Scan văn bản giấy sang PDF


Nếu bạn có một văn bản được lưu trên giấy hoặc một bức ảnh kỹ thuật số, chương trình cho phép scan những tập tin đó bằng chức năng scan có sẵn trong nó và lưu chúng dưới dạng PDF giúp bạn dễ dàng tìm kiếm, chỉnh sửa các file này.


- Khả năng mở nhiều cửa sổ và nhiều dự án đang chạy cùng một lúc


Sử dụng phần mềm Adobe Acrobat bản quyền để mở nhiều file PDF cùng một lúc trên nhiều cửa số khác nhau dễ dàng trong việc so sánh, đối chiếu các file và XIử lý công việc nhanh và hiệu quả hơn.


- Tạo chú thích, chữ ký, bookmark cho văn bản PDF


Người dùng có thể tạo ra các chú thích, chữ kí, bookmark vào mỗi file PDF đang mở, vì vậy, Acrobat Pro giúp bạn có thể tùy chỉnh, bổ sung thêm các thông tin cho tài liệu của mình.


- Bảo vệ tập tin PDF


Khi phân phối các file, nó cũng giúp các file PDF được bảo vệ an toàn bằng mật khẩu, người sử dụng có thể chỉ định mật khẩu của riêng mình, tăng cường bảo vệ các file. Nhờ việc áp dụng thuật toán mã hóa mạnh mẽ, bạn có thể hoàn toàn an tâm với những mật khẩu do chính mình tạo ra tránh khỏi những ánh mắt tò mò từ người khác.


- Giao diện thân thiện, điều hướng người dùng


Adobe Acrobat đi kèm với giao diện thân thiện với người dùng, mỗi công cụ đi kèm với một chức năng riêng biệt đều được sắp xếp hợp lý trong menu riêng của chương trình hoặc các Tab, người dùng có thể dễ dàng XIác định vị trí của chúng.


- Hỗ trợ đa ngôn ngữ


Chương trình hỗ trợ nhiều loại ngôn ngữ khác nhau như Đức, Anh, Tây Ban Nha, Pháp, tiếng Do Thái, Hungari, Italia, Na Uy, Ba Lan, Brazil, Slovenia, Thổ Nhĩ Kì, Ukrania, Thụy Điển, Hà Lan, Phần Lan, Séc, Nga, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc… Lưu ý, đối với tiếng Ả Rập và tiếng Do Thái, giao diện người dùng vẫn sử dụng tiếng Anh và tiếng Ả Rập/ tiếng Do Thái.


Acrobat Pro được nhiều người sử dụng để tạo và chỉnh sửa tài liệu PDF, hoặc tạo form, ký, bảo vệ PDF, nối, chia nhỏ PDF, xuất PDF sang nhiều định dạng khác nhau. Bên cạnh đó Acrobat Pro còn có tính năng so sánh các tài liệu để tìm ra những điểm khác biệt, lưu trữ, chia sẻ tài liệu trực tuyến. Với Acrobat Pro việc xử lý và thao tác với tài liệu PDF sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.



Địa chỉ cung cấp phần mềm Acrobat bản quyền


CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THÔNG TIN HMH là đơn vị cung cấp toàn diện các phần mềm văn phòng, phần mềm đồ họa, phần mềm bản quyền,... của các hãng phát triển phần mềm nổi tiếng tại TPHCM nói riêng và Việt Nam nói chung.


Chúng tôi luôn mang lại những giải pháp tiện lợi cho quý khách dù bất cứ nơi đâu. Đảm bảo an toàn, nhanh chóng, hiệu quả và chính sách bảo hành hỗ trợ nhanh chóng của chúng tôi sẽ làm quý khách hài lòng.


CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THÔNG TIN HMH


Địa chỉ: 8 Bàu Cát 5, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline: 0985.938.004 (Mr. Huy)

Email: huyhm@hmhvn.com.vn

Website: www.hmhvn.com.vn