Adobe quản lý – Phát hành phần mềm bằng hình thức nào?

Khái quát lịch sử hình thành của hệ thống phần mêm Adobe
Từ năm 2014, Adobe Systems chuyển sang mô hình đăng ký sử dụng phần mềm trên nền tảng công nghệ đám mây – Adobe Creative Cloud thay cho hình thức bán phần mềm như trước đây. Muốn sử dụng các phần mềm của hãng với phiên bản liên tục được cập nhật, người dùng sẽ phải đăng ký tài khoản trên gói dịch vụ Adobe Creative Cloud và trả khoản phí 50 USD mỗi tháng.

Khi mới bắt đầu chuyển sang mô hình này, nhiều người hoài nghi rằng khá rủi ro cho Adobe. Thế nhưng đến giờ, hầu như không còn ai nghi ngờ về hiệu quả của mô hình Adobe Creative Cloud - khi mà hãng đã thu về hàng tỷ đô doanh thu mỗi năm từ phương thức kinh doanh này. Hiện tại Creative Cloud là sản phẩm lõi của Adobe, tạo ra hơn 50% lợi nhuận cho hãng.


Bước ngoặt thành công đến từ sự mở rộng chiến dịch cạnh tranh trên các thiết bị số
Công cuộc chuyển đổi mô hình kinh doanh của Adobe thành công là nhờ vào việc hãng liên tục cải tiến sản phẩm đám mây tốt hơn: tăng thêm các đặc tính, cho phép người dùng làm việc trên các thiết bị di động… So với việc bán phần mềm như trước đây thì hình thức gói dịch vụ như thế nào sẽ tiện hơn cho người dùng:

- Chỉ với một mức phí cố định, bạn có thể sử dụng bất kỳ phần mềm nào được Adobe đưa lên hệ thống Creative Cloud để phục vụ cho các mục đích học tập, công việc thiết kế đồ họa, làm web, chỉnh sửa video của mình…

- Vì hệ thống phần mềm luôn được cập nhật nhiều tính năng mới nên lúc nào người dùng cũng có thể cập nhật phiên bản mới nhất để sử dụng.

- Với người dùng có nhu cầu sử dụng nhiều phần mềm khác nhau của Adobe thì đây là một giải pháp tối ưu. Ban đầu, người dùng không cần tốn quá nhiều chi phí để sở hữu nhiều phần mềm mà mỗi tháng chỉ mất một khoản phí cố định. So với giá trị mà các phần mềm này tạo ra cho người dùng thì đó là một mức phí hợp lý.


Nơi cung cấp phần mềm bản quyền uy tín tại TP.HCM

 

HMH tự hào là đơn vị cung cấp toàn diện các phần mềm văn phòng, phần mềm đồ họa, phần mềm bản quyền,... của các thương hiệu nổi tiếng tại TPHCM nói riêng và Việt Nam nói chung.

Chúng tôi luôn mang lại những giải pháp tiện lợi cho quý khách dù bất cứ nơi đâu. Đảm bảo an toàn, nhanh chóng, hiệu quả và chính sách bảo hành hỗ trợ nhanh chóng của chúng tôi sẽ làm quý khách hài lòng.


CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THÔNG TIN HMH

Địa chỉ: 8 Bàu Cát 5, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline: 0985.938.004 (Mr. Huy)

Email: huyhm@hmhvn.com.vn

Website: www.hmhvn.com.vn

Tags: