TỐI ƯU HÓA NĂNG SUẤT LÀM VIỆC CỦA DOANH NGHIỆP BẰNG BẶP BÀI TRÙNG WINDOWS 10 VÀ OFFICE 365

Theo một thông kê 2017 có ít nhất 50% doanh nghiệp bắt đầu sử dụng máy tính văn phòng có tích hợp sẵn Windows 10, trong đó những tập đoàn lớn đều sử dụng phần mềm bản quyền Office 365 là công cụ làm việc chính.

Tỉ lệ này chắc chắn đã gia tăng trong năm 2019 và những năm tiếp theo. Điều này chứng tỏ, Microsoft đã tung ra một cặp bài trùng đáng được trông đợi nhất từ trước tới nay cho các doanh nghiệp. Qua đó thể hiện gã khổng lồ công nghệ này đã biết lắng nghe và đáp ứng tốt nhu cầu ngày càng cao từ người dùng.

1 - NHỮNG RỦI RO VÀ LỖ HỔNG BẢO MẬT CỦA WINDOWS KHÔNG CÓ BẢN QUYỀN

Cũng bởi Windows 10 được ưa chuộng sử dụng rộng rãi tại phần lớn doanh nghiệp, nên ra đời Windows không bản quyền tràn lan trên mạng đã tạo cơ hội cho hacker lợi dụng lỗ hổng an ninh mạng để tấn công hệ thống dữ liệu của người dùng.

Đáng báo động là 100% các website chào mời phần mềm giả mạo đều đặt người dùng trước các hiểm họa và hơn 90% máy tính mới cài đặt phần mềm không chính hãng đều nhiễm mã độc. Một số bộ cài được phát tán trên Internet chứa phần mềm gián điệp, mã độc... có thể làm chậm hiệu suất của máy tính hoặc nguy hiểm hơn là khiến người dùng mất kiểm soát tài khoản email và mạng xã hội, hoặc bị đánh cắp mật khẩu tài khoản ngân hàng và tê liệt hàng loạt hệ thống vận hành của doanh nghiệp.

2 - LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG PHẦN MỀM BẢN QUYỀN

Bảo mật và an toàn hơn

Đây là yếu tố cần được xét tới đầu tiên. So với người dùng Windows bản quyền được thừa hưởng các công nghệ bảo hộ tiên tiến nhất thì bản Windows “crack” khiến người dùng lao đao vì bị nhiễm mã độc. Hệ điều hành có sẵn công cụ phòng chống virus theo thời gian thực là Windows Defender, sẽ cảnh báo khi phát hiện malware, sau đó tự động làm sạch mọi thứ và cô lập file một cách tự động.

Một trong các công nghệ bảo mật hữu ích còn phải kể đến như SmartScreen- phát hiện và cảnh báo người dùng trước các rủi ro về lừa đảo trực tuyến hay tính năng giới hạn sử dụng Safety Family- giúp ba mẹ yên tâm khi cho con sử dụng máy tính. Ngoài ra, Windows 10 còn có các tính năng mở khóa hiện đại bằng vân tay thông qua Windows Hello hay được tích hợp sẵn các khả năng bảo mật cao cấp, luôn được cập nhật bản vá – duy nhất chỉ có trên hệ điều hành windows bản quyền.

Hiệu suất làm việc cao hơn

Microsoft đã giúp người dùng lần đầu tiên trong lịch sử máy tính, có thể làm việc hiệu quả trên mọi thiết bị và dễ dàng truy cập sử dụng các ứng dụng dành cho cả công việc lẫn giải trí.

Những tính năng dành cho Doanh nghiệp có thể kể đến là Remote file re-lock, giúp tránh được những truy cập của đối tác hoặc nhân viên cũ mở files, dù trước đó họ có được gán quyền truy cập, đọc và theo dõi các dữ liệu mã hóa; tính năng cung cấp quyền hữu hạn cho nhân viên về việc được copy, in ấn và trung chuyển dữ liệu tới những ứng dụng được cấp quyền hay các thiết bị phù hợp; hay khả năng giúp dễ dàng gán hay thu lại quyền hạn truy cập của những người dùng trên hệ thống.

Với những đặc tính này, hệ điều hành Windows 10 bản quyền giúp các tổ chức và doanh nghiệp nâng cao hiệu suất làm việc, tiết kiệm thời gian và chi phí, và tận dụng các tài nguyên này để tái đầu tư vào các mục tiêu vận hành doanh nghiệp.

Với công việc văn phòng cần nhiều tác vụ và ứng dụng đa dạng thì bộ Office 365 sẽ là tối ưu nhất. Ứng dụng bao gồm Word, Excel, PowerPoint, OneNote, Outlook, Publisher và Access. Một điểm vượt trội khác của Office 365 đó là bạn có thể linh hoạt tải và chuyển đổi các phiên bản giữa Mac hay Windows mà không mất phí, chỉ cần hủy kích hoạt mã trên máy cũ rồi cài nó trên máy mới. Ngoài ra, một mã Office 365 Personal còn sử dụng được cho một thiết bị tablet và một chiếc smartphone chạy iOS, Android hoặc Windows.

3 - TÌM HỆ ĐIỀU HÀNH VÀ CÁC PHẦN MỀM MICROSOFT BẢN QUYỀN Ờ ĐÂU?

Nếu bạn lo sợ máy tính của mình không được bảo mật tốt vì bạn "lỡ" sử dụng những phần mềm giả mạo up trên mạng, hãy tìm đến những phần mềm bản quyền với chất lượng cao để an tâm hơn nhé!

Và nếu bạn chưa biết nơi nào chuyên cung cấp phần mềm bản quyền, hệ điều hành chính hãng thì HMH là một nơi bạn có thể hoàn toàn tin cậy.

Công ty TNHH Công Nghệ Thông Tin HMH tự hào khi là nhà cung cấp phần mềm bản quyền của Microsoft và những nhà phát triển phần mềm lừng danh khách trên thế giới. Với chúng tôi sự hài lòng của đối tác và khách hàng là thước đo cho thành công của HMH. Sự hài lòng được thể hiện trong sản phẩm và dịch vụ về:

- Chất lượng sản phẩm

- Giá cả cạnh tranh

- Dịch vụ tư vấn, dịch vụ bảo hành, hậu mãi sau bán hàng…

Luôn được chúng tôi chú trọng nâng cấp nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

 Hãy liên hệ tới SĐT 0985.938.004 để được tư vấn về các sản phẩm của chúng tôi một cách cụ thể và chi tiết hơn.


CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THÔNG TIN HMH

Địa chỉ: 8 Bàu Cát 5, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline: 0985.938.004 (Mr. Huy)

Email: huyhm@hmhvn.com.vn

Website: www.hmhvn.com.vn