Tính năng vượt trội của Adobe Photoshop

Trong thời hiện đại Adobe Photoshop là một công cụ trở nên khá phổ biến giúp rất nhiều cho các nhà thiết kế và các biên tập viên trong công việc của họ. Không chỉ giúp biến những hình ảnh bình thường trở thành kiệt tác mà Adobe Photoshop linh hoạt trong việc trở thành một phần mềm chỉnh sửa ảnh tốt nhất, cung cấp cho các bạn những tính năng tuyệt vời.


1. Khái niệm Photoshop


- Adobe Photoshop (Ps) là một phần mềm thuộc quyền sở hữu của hãng Adobe. Chức năng chính của nó là dùng để chỉnh sửa hình ảnh. Đây là phần mềm được sử dụng nhiều nhất hiện nay trong giới thiết kế chuyên và cả không chuyên.


- Ngoài chỉnh sửa ảnh, Photoshop còn dùng để chỉnh sửa các hiển thị. Bởi sự phổ biến của nó mà Photoshop được đưa vào chương trình đào tạo của nhiều trường đại học, cao đẳng.




2. Tính năng vượt trội của Adobe Photoshop


- Giao diện người dùng: Tông màu chính mặc định được chuyển sang màu đen xám, gần giống với tông màu chủ đạo của Lightroom và Premiere Pro, giúp những hình ảnh nổi hơn trên nền màu tối.


- Hoạt động: Adobe Mercury Graphics Engine sẽ giúp giảm bớt phiền hà khi phải chờ đợi chương trình nạp một lượng lớn hình ảnh. Thời gian xử lý các tiến trình biên tập được rút ngắn.


- Biên tập video: được thiết kế để làm cầu nối giữa chương trình iMovie của Apple và Adobe Premiere Pro, khả năng biên tập video của Adobe Photoshop CS6 bao gồm chức năng kéo/thả các vị trí. Mới có mặt lần đầu tiên trong Photoshop nên chức năng này chỉ mới ở dạng "sơ khai", chưa thật sự là "nhân tố đinh" ở lần ra mắt này.


- Điều khiển tự động: một loạt chức năng tự động điều khiển, cân chỉnh mới rất hấp dẫn, phù hợp với các "tay mơ" khi xử lý ảnh. Sử dụng một cơ sở dữ liệu bao gồm hàng trăm ngàn ảnh được xử lý thủ công bởi những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, một thuật toán tính toán được những giá trị hiệu chỉnh cho mỗi bức ảnh.



- Blur: công cụ đổ bóng mờ Iris có thể dễ dàng thay đổi độ sâu của ảnh. Bộ lọc (filter) tilt-shift hoạt động tương tự các hiệu ứng của nó và cho phép điều khiển vùng bị nhòa mờ từ các ảnh chụp ban đêm.


- Điều chỉnh ống kính (len): một bộ lọc góc rộng thích ứng có thể giúp làm thẳng các đường uốn lượn, thường là một sản phẩm phụ của các ống kính góc rộng.


- Content-Aware: Xóa bỏ một đối tượng ra khỏi ảnh giờ đây là một thao tác rất đơn giản. Photoshop CS6 sẽ phân tích bức ảnh, công cụ xử lý dùng thuật toán Content-Aware để lấp đầy vùng trống của đối tượng vừa được gỡ bỏ một cách tự nhiên.


Nơi cung cấp phần mềm bản quyền uy tín tại TP.HCM

 

HMH là đơn vị cung cấp toàn diện các phần mềm văn phòng, phần mềm đồ họa, phần mềm bản quyền,... của các thương hiệu nổi tiếng tại TPHCM nói riêng và Việt Nam nói chung.


Chúng tôi luôn mang lại những giải pháp tiện lợi cho quý khách dù bất cứ nơi đâu. Đảm bảo an toàn, nhanh chóng, hiệu quả và chính sách bảo hành hỗ trợ nhanh chóng của chúng tôi sẽ làm quý khách hài lòng.


CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THÔNG TIN HMH


Địa chỉ: 8 Bàu Cát 5, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline: 0985.938.004 (Mr. Huy)

Email: huyhm@hmhvn.com.vn

Website: www.hmhvn.com.vn