RẮC RỐI KHI SỬ DỤNG WINDOWS CRACKED

Một trong những tác hại mà đa số người dùng gặp phải khi sử dụng windows cracked là lý do an toàn bảo mật. Với link tải các bản windows lậu trên mạng, bạn sẽ không thể biết được bên trong đó chứa những gì? Phần mềm virut, lỗi bảo mật, backdoors, trojains, phần mềm đào coin… hàng loạt thứ mà các hacker có thể chèn vào các bản windows này.



Hoặc nếu bạn tải file iso chính chủ từ trang web của Microsoft về và sử dụng phần mềm crack cũng không tránh khỏi các tác nhân tấn công mạng. Có thể nói đa phần, hoặc 100% các phần mềm crack hiện nay đều để lại các backdoors, và luôn bị các phần mềm antivirut xác định là tác nhân gây ra tình trạng kém bảo mật cho windows.


Vậy nếu bạn không tải bản windows lậu, không dùng phần mềm crack mà sử dụng cách crack khác hoàn toàn khác không sâm phạm vào file cài đặt thì sao? Một trong những điều làm cho windows 10 phổ biến đến hôm nay, và ưu điểm chính của phần mềm bản quyền là khả năng cập nhật tính năng mới, vá lỗi bảo mật. Người dùng Windows lậu cũng thường ít dám cập nhật hệ điều hành hơn vì có nguy cơ bị phát hiện và phải crack lại hoặc phải cài một bản Windows lậu khác.


Những điều này khiến máy tính có khả năng bị tấn công cao, không nhận được các bản cập nhật Windows miễn phí đi kèm, các lỗ hổng bảo mật không được cập nhật, vá lỗi thường xuyên, hệ thống tường lửa không được sử dụng hết chức năng ngăn chặn các phần mềm gián điệp… Phần mềm antivirut không sử dụng được hết các tính năng của nó.



Đó chỉ là các rắc rồi từ phía người dùng phổ thông. Các doanh nghiệp, và tổ chức chính phủ Microsoft có hàng loạt các chính sách khiến cho họ gặp rắc rồi từ khi sử dụng bản windows lậu. Dưới dây là 1 email ví dụ của microsoft gửi đến doanh nghiệp yêu cầu xác minh “windows 10 license” và hàng loạt giấy phép bản quyền.


Nếu bạn đang có nhu cầu tư vấn và triển khai các giải pháp công nghệ thông tin thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để chúng tôi cung cấp các giải pháp nhằm đáp ứng yêu cầu cấp thiết của quý khách hàng trong lĩnh vực công nghệ thông tin.



CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THÔNG TIN HMH

Trụ sở chính: 8 Bàu Cát 5 , Phường 14 , Quận Tân Bình , Tp . HCM

VP tại LK: 66 Nguyễn Trung Trực , Phường Xuân Trung , Tp . Long Khánh , Đồng Nai

Thông tin liên hệ :

Thành phố Hồ Chí Minh:

- Người đại diện: Hoàng Minh Huy

- Phone: 0985 938 004

- Email: huyhm@hmhvn.com.vn

Thành phố Long Khánh :

- Người đại diện: Dư Quốc Phong

- Phone: 0985 505 063

- Email: phongdq@hmhvn.com.vn

Web: www.hmhvn.com.vn

Facebook: HMH Information Technology