Photoshop hiện nay phổ biến như thế nào

Có vô số các ứng dụng giúp chúng ta thiết kế đồ họa, chỉnh sửa ảnh. Thế tại sao lại nên dùng ứng dụng Photoshop? Hãy cùng HMH điểm qua những lí do khiến cho Photoshop phổ biến hiện nay nhé !


Thoải mái bộc lộ sự sáng tạo riêng của mình


Một khi bạn đã bắt đầu chạm ngõ Adobe Photoshop, bạn sẽ khó có thể cưỡng lại được sức hấp dẫn từ chính các công cụ và kỹ xảo tuyệt vời. Từ đó, bạn có thể thỏa thích sáng tạo theo ý của mình và tạo ra những tuyệt tác nghệ thuật của riêng mình.


Đừng vội nghĩ những tác phẩm nghệ thuật là điều gì quá to tát nhé! Đó có thể đó là một card visit nho nhỏ do chính tay bạn thiết kế, hay chỉ là một tấm poster quảng cáo đáng yêu cho quán cafe mới thôi. Photoshop thật sự là một công cụ hữu dụng để bạn thỏa sức sáng tạo về hình ảnh!



Bạn có thể khôi phục hình cũ


Những hình ảnh cũ của gia đình có lẽ đã bị lãng quên, và cũng có thể nó đã bị nằm trong sọt rác. Nhưng với Adobe Photoshop, bạn hoàn toàn có thể khôi phục những hình ảnh cũ, giúp nó sống động lại 1 lần nữa bằng cách sử dụng những công cụ Healing Brush, Clone Stamps, Patch Tools và các công cụ khác.


Ngoài ra, hình ảnh cũng có thể nhìn tốt hơn với các hiệu ứng brightness, contrast, exposure và những hiệu ứng khác. Hầu hết mọi người đều muốn lưu giữ những kỷ niệm đã qua của mình, nhất là thông qua những bức hình đẹp, và những khoảnh khắc sống động.


Sử dụng "con chữ" đầy điêu luyện


Trong thiết kế đồ họa, hình ảnh và chữ luôn là một sự phối hợp hoàn hảo để có thể tạo ra một thiết kế chất lượng. Với Photoshop, bạn không chỉ dừng ở việc kết hợp hình ảnh và chữ với nhau mà còn có thể làm cho chúng trở nên đầy nghệ thuật và hấp dẫn.


Những hiệu ứng dành cho chữ bạn nên chú ý như là Stroke, Drop Shadows, Bevel and Emboss và các hiệu ứng khác nhằm nhấn mạnh, gây chú ý thêm cho văn bản của bạn.


Bạn có thể chỉnh sửa lỗi của hình ảnh


Ngay cả khi bức ảnh của bạn bị lỗi, hoặc có một số vấn đề nào đó mà bạn cảm thấy không ưng ý, bạn vẫn có thể điều chỉnh và cải thiện nó trong Photoshop. Nó có thể là ánh sáng kém, hình ảnh tối, có dấu hiệu nào đó trên hình ảnh, mắt đỏ,...


Bạn cũng có thể cắt ghép hình ảnh để làm cho nó hoàn chỉnh hơn, hoặc sử dụng nhiều công cụ khác nhau để làm cho bức ảnh trở nên hoàn hảo như chỉnh sửa thân hình trông quyến rũ hơn, hoặc làm cho làn da sáng mịn hơn.



Bạn có thể chỉnh màu ảnh


Bạn có tin bức ảnh của bạn có thể chuyển thành trắng đen chỉ trong một cú click? Đó là điều hoàn toàn dễ dàng khi bạn sử dụng Photoshop.


Bạn thậm chí có thể sửa vài phần, chuyển màu hoặc là thêm hiệu ứng bằng việc sử dụng gradient (một công cụ trong Photoshop) hoặc các công cụ khác. Bạn sẽ tận hưởng nhiều chức năng khác còn có thể chuyển toàn bộ hình ảnh sang màu nâu đỏ hoặc các màu khác trong Photoshop.


Bạn có thể biến đổi hình ảnh một cách nghệ thuật


Trong Photoshop, hình ảnh có thể biến đổi thành một bức ảnh vẽ bằng bút chì, một bức ảnh vẽ bằng màu nước và nhiều thứ khác nữa. Bạn có thể làm nhiều điều trong phần mềm này.


Bạn có thể chọn nó để làm như một bản photocopy, một bức ảnh màu kính, và những thứ khác bằng việc sử dụng Filter – bộ lọc (đây là 1 menu với rất nhiều hiệu ứng kì diệu trong Photoshop).


Khám phá Photoshop và thiết kế của bạn sẽ trở nên đẹp hơn. Bạn còn có thể vào Photoshop Actions của những Designer khác. Việc này có thể giúp bạn tạo nên sự ấn tượng cho thiết kế của bạn.


Bạn có thể hoàn thiện bản thân mình


Mỗi khi sáng tạo ra được một thành phẩm ắt hẳn bạn sẽ rất tự hào với thiết kế của mình. Nhưng có lẽ cũng có kha khá lần bạn cảm thấy thiết kế của mình không được như ý muốn.


Hãy yên tâm vì sau nhiều lần thiết kế bạn sẽ gom nhặt được những kinh nghiệm và kiến thức nhất định. Và hãy luôn nhớ rằng kiến thức và kĩ năng của bạn không bao giờ bị lấy đi bởi một người nào cả.


Nó là một kho báu mà bạn sẽ luôn luôn giữ lấy nó. Đây là công cụ sẽ hướng tới thành công của bạn trong lĩnh vực thiết kế. Vì vậy, hãy học, rèn luyện và hoàn thiện bản thân mỗi ngày.


CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THÔNG TIN HMH là đơn vị cung cấp toàn diện các phần mềm văn phòng, phần mềm đồ họa, phần mềm bản quyền,... của các hãng phát triển phần mềm nổi tiếng tại TPHCM nói riêng và Việt Nam nói chung. Chúng tôi luôn mang lại những giải pháp tiện lợi cho quý khách dù bất cứ nơi đâu. Đảm bảo an toàn, nhanh chóng, hiệu quả và chính sách bảo hành hỗ trợ nhanh chóng của chúng tôi sẽ làm quý khách hài lòng. 



CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THÔNG TIN HMH


Địa chỉ: 8 Bàu Cát 5, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline: 0985.938.004 (Mr. Huy)

Email: huyhm@hmhvn.com.vn

Website: www.hmhvn.com.vn