Những phần mềm thiết kế đồ họa 3D tốt nhất hiện tại

Các phần mềm bản quyền thiết kế đồ họa chuyên dụng rất cần thiết với các nhà thiết kế, kiến trúc sư. Những phần mềm bản quyền này giúp những người hoạt động trong lĩnh vực thiết kế đồ họa tiết kiệm được nhiều thời gian làm việc. Đồng thời đảm bảo kết quả của sản phẩm.

Trong bài viết này, HMH xin liệt kê 4 phần mềm thiết kế đồ họa 3D tốt nhất hiện nay. Nó sẽ giúp ích rất nhiều cho công việc thiết kế công nghiệp, đồ họa…của các bạn đấy!

Trước tiên ta hãy cùng tìm hiểu lợi ích của các phần mềm thiết kế đồ họa 3D nhé!

1. Lợi ích của phần mềm thiết kế đồ họa 3D

Đồ họa 3D là cụm từ không còn xa lạ với dân thiết kế. Thuật ngữ này xuất hiện trong nhiều ngành nghề khác nhau. Thiết kế đồ họa 3D đang là một trong những nhóm ngành hot, được nhiều người quan tâm và mong muốn theo đuổi nhất hiện nay.

Việc thiết kế hoàn hảo nhất khi được làm trên các phần mềm chuyên dụng. Điều này đảm bảo sản phẩm làm ra có chất lượng hoàn hảo nhất. Đồng thời tiết kiệm thời gian làm việc cho nhà thiết kế.

2. 4 phần mềm thiết kế đồ họa 3D thịnh hành nhất

- Autodesk - AutoCAD

Đây chắc chắn là phần mềm quen thuộc nhất đối với mọi người, đồng thời cũng là phần mềm nổi bật nhất trong danh sách những phầm mềm thiết kế đồ họa sẽ được nêu ra trong bài viết này.

Chỉ cần biết những kiến thức căn bản về đồ họa, ai cũng nắm được những khái niệm cơ bản nhất về AutoCAD. Nó là phần mềm Computer Aided Design. Viết tắt của cụm từ tiếng Anh này chính là CAD. Hiện tại, đây là phần mềm đồ họa 3D phổ biến nhất trên các máy tính sử dụng hệ điều hành Windows.


Sở hữu phần mềm AutoCAD bản quyền chính hãng, bạn có thể trải nghiệm những tiện ích tuyệt vời sau:

  • Biến nó trở thành một công cụ soạn thảo kỹ thuật.
  • AutoCAD là công cụ tốt nhất áp dụng cho nội thất, xây dựng, công trình kiến trúc.
  • AutoCAD là công cụ nổi bật trong việc thiết kế đồ họa

- Autodesk - 3DS MAX

Trong các phần mềm đồ họa, AutoDesk 3Ds Max có độ phổ biến cao. Nó được đánh giá là rất tuyệt vời, mang lại hiệu quả thiết kế cao. Hiện tại, AutoDesk 3Ds Max thường được dùng trong thiết kế hoạt hình, xây dựng và trình diễn các mô hình 3D.

Hiện tại, AutoDesk 3Ds Max được dùng nhiều trong việc phát triển CIG. Nó mang tới cho người dùng những trải nghiệm hoàn hảo và đơn giản nhất có thể.

AutoDesk 3Ds Max có nhiều chế độ thiết kế. Những hỗ trợ cũng rất đa dạng. Nhờ vậy, người dùng có thể ứng dụng nó vào ngành kiến trúc, thiết kế nội thất. Từ đó, lên ý tưởng và dựng hình ảnh một cách hoàn hảo nhất.

- Autodesk - Revit

Đây là phần mềm được phát triển theo hướng Building Information Modeling. Nó hướng đến các đối tượng khách hàng sau:

  • Kỹ sư kết cấu
  • Kỹ sư MEP

Revit cho phép người dùng thiết kế, lập hồ sơ kiến trúc. Việc này được thực hiện với một mô hình 3 chiều có đầy đủ các tham số cần thiết:

  • Tham số hình học
  • Thông tin phi hình học
  • Thông tin xây dựng

Các tính năng nổi bật của phần mềm Revit

  • Thiết kế căn nhà với đầy đủ các chi tiết
  • Tự động tạo bản vẽ 3D dựa trên bản 2D có sẵn
  • Điều chỉnh bản vẽ 3D thành 2D
  • Tự động tạo mặt đứng, mặt bằng, mặt cắt
  • Nghiên cứu bóng đổ theo địa điểm, ngày tháng trong năm
  • Có hệ thống thư viện lưu trữ thông minh

- SketchUP

SketchUp là một phần mềm chuyên dụng trong lĩnh vực thiết kế đồ họa 3D. Nó được Google mua lại và phát triển vào năm 2006. Hiện tại, SketchUp được ứng dụng rất nhiều trong lĩnh vực thiết kế đồ họa. Nó được đánh giá là đơn giản, khoa học và đặc biệt trực quan.



SketchUp được đánh giá phù hợp cho việc lên ý tưởng. Ở giai đoạn này, SketchUp sẽ hỗ trợ người dùng có được sản phẩm sơ bộ. Đặc biệt, những công cụ hiện đại cho phép người dùng tạo ra hình ảnh chân thực, sống động như thật và có độ chính xác cao. Hiện tại SketchUp hỗ trợ khách hàng có được bản vẽ định dạng 2D hoặc 3D.


Trên đây là 4 phần mềm thiết kế đồ họa bản quyền đang thịnh hành trong giới thiết kế đồ họa hiện nay. Hi vọng bạn đã có thêm những thông tin bổ ích sau khi đọc xong bài viết này.


Nếu bạn mong muốn cài đặt các phần mềm bản quyền nói chung và phần mềm thiết kế đồ họa bản quyền nói riêng, hãy để HMH giúp bạn nhé!


CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THÔNG TIN HMH là đơn vị cung cấp toàn diện các phần mềm văn phòng, phần mềm thiết kế đồ họaphần mềm bản quyền,... của các hãng phát triển phần mềm nổi tiếng tại TPHCM nói riêng và Việt Nam nói chung.


Chúng tôi luôn mang lại những giải pháp tiện lợi cho quý khách dù bất cứ nơi đâu. Đảm bảo an toàn, nhanh chóng, hiệu quả và chính sách bảo hành hỗ trợ nhanh chóng của chúng tôi sẽ làm quý khách hài lòng.


CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THÔNG TIN HMH


Địa chỉ: 8 Bàu Cát 5, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline: 0985.938.004 (Mr. Huy)

Email: huyhm@hmhvn.com.vn

Website: www.hmhvn.com.vn