Những điều bạn cần biết về premiere?

Bạn cần hiểu rằng Premiere là 1 phần mềm chỉnh sửa video chuyên nghiệp. Thật không dễ dàng gì để chinh phục được nó. Thế nhưng nếu bạn chỉ cần nhu cầu đơn giản, thì premiere vẫn có thể giúp bạn làm điều này mà không gặp bất kì khó khăn nào.


Ưu điểm của Adobe Premiere


Premiere Pro so với những phần mềm dựng phim khác là phần mềm dựng phim sở hữu rất nhiều ưu điểm với những tính năng vượt trội và vô cùng mạnh mẽ.

Các Editor (người dựng phim) chuyên nghiệp lựa chọn dùng phần mềm dựng phim Adobe Premiere bởi nó có chất lượng hàng đầu trên thế giới.

Có thể cài đặt Premiere trên các hệ điều hành ở mọi phiên bản khác nhau như Mac OS của Apple. Hay là trên hệ điều hành Windows bởi Premiere có thể hỗ trợ đa nền tảng hệ điều hành bởi chúng có sự tương thích với nhau.


Công dụng hữu ích của phần mềm chỉnh sửa video clip Premiere

– Adobe Premiere là phần mềm làm phim năng xuất. Nhưng nếu bạn muốn làm việc lâu dài với nó bạn cần trang bị 1 máy tính có cấu hình đủ mạnh, và chuyên dụng.

– Adobe Premiere là phần mềm chuyên cắt ghép và hiệu chỉnh video. Chúng cho phép bạn chỉnh sửa âm thanh và hiệu ứng. Thế nhưng để có thể tạo ra những hiệu ứng âm thanh hay hình ảnh phức tạp thì bạn cần sử dụng các phần mềm hỗ trợ. Premiere tương thích và hỗ trợ tốt cho với nhiều phần mềm khác. Trong đó có audition(phần mềm chỉnh sửa âm thanh chuyên nghiệp). After effec (phần mềm chỉnh tạo hiệu ứng hình ảnh, và diễn hoạt)

– Bạn cũng cần hiểu rằng adobe premiere là phần mềm dựng phim chứ không phải là thiết kế đồ họa. Nếu như liệt kê thì premiere là phần mềm được tạo ra phục vụ cho mảng truyền thông da phương tiện.


Nơi cung cấp phần mềm bản quyền uy tín tại TP.HCM

 

HMH  tự hào là đơn vị cung cấp toàn diện các phần mềm văn phòng, phần mềm đồ họa, phần mềm bản quyền,... của các thương hiệu nổi tiếng tại TPHCM nói riêng và Việt Nam nói chung.

Chúng tôi luôn mang lại những giải pháp tiện lợi cho quý khách dù bất cứ nơi đâu. Đảm bảo an toàn, nhanh chóng, hiệu quả và chính sách bảo hành hỗ trợ nhanh chóng của chúng tôi sẽ làm quý khách hài lòng.


CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THÔNG TIN HMH

Địa chỉ: 8 Bàu Cát 5, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline: 0985.938.004 (Mr. Huy)

Email: huyhm@hmhvn.com.vn

Website: www.hmhvn.com.vn

Tags: