NÊN SỬ DỤNG WINDOWS BẢN QUYỀN HAY BẢN WINDOWS CRACK?

Giảm thiểu những vấn đề về an toàn, bảo mật. Những bản Windows crack bạn tải về từ trên mạng có thể chứa phần mềm độc hại, virus, trojan, spyware… mà bạn không hề hay biết.


Thậm chí, dù bạn dùng bản ISO sạch tải về từ Microsoft để cài Windows, nhưng sau đó dùng tool để crack thì vẫn sẽ để lại những lỗ hổng, backdoor mà bạn không thể nhìn thấy bằng mắt thường.



Những điều này khiến máy tính có khả năng bị tấn công cao, hệ điều hành lúc này không được sự bảo vệ chặt chẽ từ chính Microsoft, các lỗ hổng bảo mật không được cập nhật, vá lỗi thường xuyên, hệ thống tường lửa không được sử dụng hết chức năng ngăn chặn các phần mềm gián điệp…


Nếu bạn đề cao tính ổn định của máy tính thì việc sử dụng một bản Windows bản quyền là cần thiết. Nó khiến cho công việc của bạn được trơn tru hơn, giảm thiểu nguy cơ mất dữ liệu do lỗi hệ điều hành hay phải cài lại Windows liên tục.


Mua Windows bản quyền bạn không chỉ nhận được mỗi Windows bản quyền. Bạn có thể nhận được những lợi ích khác từ Microsoft như dung lượng OneDriver miễn phí, bộ ứng dụng văn phòng Microsoft Office hay Office 365.



Sử dụng hệ điều hành lậu có thể làm rò rỉ những thông tin, dữ liệu nội bộ, tạo lỗ hổng để hacker tấn công vào hệ thống của công ty, gây ra những thiệt hại kinh tế lớn. Vì thế những công ty, tập đoàn lớn thường trang bị hệ điều hành bản quyền cho nhân viên của mình 100% và họ cũng yêu cầu nhân viên không được crack hệ điều hành hay bất kỳ phần mềm nào trên máy tính.


Nếu bạn đang có nhu cầu tư vấn và triển khai các giải pháp công nghệ thông tin thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để chúng tôi cung cấp các giải pháp nhằm đáp ứng yêu cầu cấp thiết của quý khách hàng trong lĩnh vực công nghệ thông tin.



CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THÔNG TIN HMH

Trụ sở chính: 8 Bàu Cát 5 , Phường 14 , Quận Tân Bình , Tp . HCM

VP tại LK: 66 Nguyễn Trung Trực , Phường Xuân Trung , Tp . Long Khánh , Đồng Nai

Thông tin liên hệ :

Thành phố Hồ Chí Minh:

- Người đại diện: Hoàng Minh Huy

- Phone: 0985 938 004

- Email: huyhm@hmhvn.com.vn

Thành phố Long Khánh :

- Người đại diện: Dư Quốc Phong

- Phone: 0985 505 063

- Email: phongdq@hmhvn.com.vn

Web: www.hmhvn.com.vn

Facebook: HMH Information Technology