MÁY CHỦ HPE - GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ THÔNG TIN CHO DOANH NGHIỆP

Máy chủ HPE là dòng máy chủ do hãng HP sản xuất. Máy chủ HPE được trang bị các đặc tính kỹ thuật tối tân nhằm tối đa hóa hiệu suất làm việc, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các doanh nghiệp với công nghệ Bộ nhớ liên tục mở rộng HPE (HPE Scalable Persistent Memory) kết hợp với danh mục máy chủ HPE thế hệ thứ 10 (Gen10) sẽ biến đổi cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin của doanh nghiệp, cung cấp mức hiệu suất cao hơn đồng thời mang lại mức độ tin cậy và hiệu quả cao hơn.

Máy chủ HPE là một phần của giải pháp lưu trữ tích hợp chạy ở tốc độ bộ nhớ với dung lượng quy mô lên tới TB, mở ra chìa khóa cấp độ mới về hiệu suất tính toán. HPE Scalable Persistent Memory cung cấp giải pháp phần cứng và phần mềm hoàn chỉnh, sử dụng DRAM thông thường cho hiệu năng ứng dụng, một cấp phát bộ nhớ dạng flash với sự bền bỉ và nguồn điện dự phòng để chuyển dữ liệu từ DRAM sang flash. HPE Scalable Persistent Memory có khả năng linh hoạt từ 256 GB, 512 GB hoặc 1 TB.

TÍNH NĂNG VÀ ĐẶC ĐIỂM CỦA DÒNG MÁY CHỦ HPE

- Lưu trữ ở tốc độ bộ nhớ

- Bộ nhớ liên tục mở rộng HPE mang lại mức hiệu suất ứng dụng mới cho phép bạn tiến hành các hoạt động kinh doanh nhanh hơn.

- Giảm tới 20 lần thời gian khởi động lại cơ sở dữ liệu để tăng thời gian hoạt động

- Các hoạt động kiểm tra nhanh hơn tới 27 lần cho phép hoạt động kinh doanh nhanh hơn đáng kể

Công suất linh hoạt lên tới 1 TB

- Bộ nhớ liên tục mở rộng HPE hỗ trợ bộ nhớ liên tục quy mô terabyte cho phép bạn tăng tốc tải công việc lớn hơn cho các hoạt động kinh doanh nhanh hơn và hiệu quả hơn.

- Khả năng mở rộng phát triển với nhu cầu dữ liệu của bạn.

- Cấu hình linh hoạt được thiết kế để đáp ứng nhu cầu ứng dụng cụ thể của doanh nghiệp.

Được thiết kế để giải quyết các tắc nghẽn lưu trữ ứng dụng phổ biến

- Bộ nhớ liên tục mở rộng HPE được tối ưu hóa cho các ứng dụng tiêu chuẩn công nghiệp như cơ sở dữ liệu Microsoft® SQL Server® và Oracle®.

- Hỗ trợ hệ điều hành rộng bao gồm Microsoft Windows® và Linux®.

- Lợi ích của một loạt các khối lượng công việc bao gồm tính toán bộ nhớ lớn, cơ sở dữ liệu, bộ nhớ được xác định phần mềm, phân tích thời gian thực, phần mềm đồ họa 3D và hầu như bất kỳ ứng dụng nào có thể hưởng lợi từ hiệu suất bộ nhớ cho các ứng dụng lưu trữ.

Với những tính năng và thông số kỹ thuật đáng nể, máy chủ HPE chính hãng hiện được coi là lựa chọn số 1 cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Với hiệu suất vượt trội, khả năng mở rộng thách thức mọi giới hạn, cùng công nghệ tiết kiệm năng lượng, HPE là 1 khoản đầu tư công nghệ dài hạn vô cùng hợp lý cho doanh nghiệp.

HMH - NHÀ CUNG CẤP MÁY CHỦ HPE UY TÍN

Máy chủ HPE là giải pháp công nghệ công tin đắc lực và tối ưu cho các doanh nghiệp SMEs (Doanh nghiệp vừa và nhỏ) - loại hình doanh nghiệp phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay.  Nếu doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm máy chủ cho hệ thống máy tính của doanh nghiệp mình thì cái tên HPE xứng đáng để bạn dành sự chú ý.

Công ty TNHH Công Nghệ Thông Tin HMH là nơi chuyên cung cấp các dòng sản phẩm phần mềm bản quyền của các nhà phát triển phần mềm danh tiếng. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp các dòng máy chủ HPE chính hãng chất lượng cao. Chính vì thế, lựa chọn các sản phẩm tại HMH, doanh nghiệp bạn chắc chắn sẽ tìm được cho mình những giải pháp công nghệ thông tin tối ưu nhất.

Hãy liên hệ tới SĐT 0985.938.004 để được tư vấn tận tình và chi tiết nhất.


CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THÔNG TIN HMH


Địa chỉ: 8 Bàu Cát 5, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline: 0985.938.004 (Mr. Huy)

Email: huyhm@hmhvn.com.vn

Website: www.hmhvn.com.vn