GIẢI PHÁP KẾT NỐI MẠNG AN TOÀN CHO DOANH NGHIỆP SME

Để hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ trong việc kinh doanh trực tuyến nhanh chóng và tiết kiệm chi phí nhất có thể. Gói internet cơ bản bao gồm 1 bộ thiết bị định tuyến không dây kết nối với 1 vài máy tính với thiết lập đơn giản đó đủ để nhân viên có thể giao tiếp với khách hàng và đối tác.

Tuy nhiên, không chỉ đơn giản trong việc chỉ gửi và nhận email, khi bạn bắt đầu mở rộng và cạnh tranh trong môi trường di động ngày nay. Doanh nghiệp nhỏ đang sử dụng điện thoại thông minh và máy tính bảng cho mục đích kinh doanh và bắt đầu nắm bắt công nghệ như ứng dụng di động, điện toán đám mây, nhằm giúp tăng hiệu quả kinh doanh cũng như khả năng tương tác với khách hàng.

Các doanh nghiệp vừa và nhỏ và đội ngũ nhân viên của họ cần truy cập an toàn, đáng tin cậy vào các ứng dụng kinh doanh ở tốc độ và chất lượng cao nhất có thể. Bất kể việc họ đang ở trong cửa hàng hoặc đang làm việc với đối tác. Các nghiên cứu gần đây cho thấy 69% doanh nghiệp nhỏ đầu tư vào công nghệ đang quản lý chi phí của họ tốt hơn, hiệu quả hơn Họ quản lý một phần đáng kể hoạt động kinh doanh trực tuyến của họ. Gần (43%) chủ doanh nghiệp nhỏ sử dụng điện thoại thông minh làm thiết bị chính để điều hành hoạt động của họ, 65% đang tiến hành công việc văn phòng bao gồm cả kế toán trên Cloud-based.

Các phương thức thanh toán di động như Square cho phép các doanh nghiệp nhỏ chấp nhận thẻ tín dụng và xử lý thẻ quà tặng với trình đọc miễn phí hoạt động với ứng dụng trên điện thoại thông minh và máy tính bảng. Điều này giúp thu hút nhiều khách hàng hơn và tạo điều kiện thanh toán nhanh hơn, nhưng có nghĩa là họ cần đảm bảo môi trường mạng an toàn cho cả hai bên trong các giao dịch. Vì vậy, việc cung cấp giải pháp truy cập wifi an toàn cho khách hàng sẽ giúp tốt hơn cho khách hàng trong việc kinh doanh.

Khi bạn nâng cấp phần mềm cho doanh nghiệp và cho phép nhân viên sử dụng thiết bị di động để có thể cho phục vụ tốt hơn cho doanh nghiệp nhỏ. Tuy nhiên sẽ gặp khó khăn về kỹ thuật trong việc chuyển đổi sang ứng dụng trên mobile và cloud-based. Vấn đề này sẽ làm ảnh hưởng đến nhân viên của bạn trong việc trải nghiệm thiết bị di động. Các mối đe dọa an ninh cũng có thể làm gián đoạn hoạt động kinh doanh hằng ngày. Vì thế mạng không dây cấp doanh nghiệp sẽ cung cấp khả năng truy cập riêng biệt và an toàn cho khách, các tính năng bảo mật tích hợp sẵn sẽ bảo vệ mạng của bạn khỏi các cuộc tấn công và virus

Để nâng cấp lên mạng WiFi cấp doanh nghiệp nhanh và đáng tin cậy, bạn cần 1 giải pháp không dây thiết kế cho doanh nghiệp nhỏ : dễ thiết lập và quản lý với bảo mật nâng cao và chi phí phù hợp.

GIẢI PHÁP KẾT NỐI MẠNG AN TOÀN CHO DOANH NGHIỆP NHỎ

HPE OfficeConnect giúp bạn làm được nhiều việc hơn với ít chi phí hơn. Cho phép bạn chia sẻ tài nguyên mà không phức tạp trong việc thiết lập. Các sản phẩm OfficeConnect rất đơn giản để quản lý, giá cả phải chăng và có độ tin cậy cao đối với doanh nghiệp nhỏ không cần đòi hỏi nhiều chuyên môn kỹ thuật. Cho dù bạn chỉ mới bắt đầu hoặc lên kế hoạch mở rộng doanh nghiệp của mình, OfficeConnect cung cấp 1 loạt các giải pháp có dây và không dây hỗ trợ nhu cầu doanh nghiệp nhỏ của bạn trong từng giai đoạn phát triển.

Wi-Fi sẵn sàng để sử dụng cho người dùng

HPE OfficeConnect OC20 Access Points cung cấp cho các doanh nghiệp nhỏ giải pháp không dây trực quan, dễ dàng thiết lập, quản lý mà không cần chuyên môn kỹ thuật. Bằng cách sử dụng ứng dụng OfficeConnect iOS hoặc Android, bạn có thể thiết lập và hoạt động mạng trong vài phút, giám sát mạng từ xa dù bạn đang ở đâu.

OfficeConnect Access Points (APs) cung cấp băng thông cao để xử lý các thiết bị di động và ứng dụng quan trọng của doanh nghiệp. Tối ưu hóa phạm vi phủ sóng vá hiệu suất, giảm thiểu sự can thiệp để có trải nghiệm người dùng tốt hơn. Với giải pháp không dây OfficeConnect, bạn có thể:

- Tạo kết nối wifi an toàn cho nhân viên và khách trong vài phút.

- Cung cấp kết nối đáng tin cậy để hỗ trợ các ứng dụng voice, video và cloud.

- Tương tác với khách hàng và khuyến khích họ ở lại lâu hơn.

- Đề xuất giới thiệu cho khách sử dụng đăng nhập phương tiện truyền thông xã hội như Facebook wifi.

- Giữ cho lưu lượng truy cập của doanh nghiệp và khách hàng riêng biệt và bảo mật cao.

- Hướng dẫn để bảo vệ doanh nghiệp của bạn khỏi các mối đe dọa trực tuyến và ngăn truy cập vào nội dung có thể bị phản đối bằng cách lọc trang web.

Ứng dụng di động trực quan để thiết lập và quản lý mạng đơn giản

Thiết lập mạng không dây chưa bao giờ dễ dàng hơn với ứng dụng di động OfficeConnect. Nó tự động phát hiện điểm truy cập OfficeConnect - tất cả những gì bạn cần làm là tạo một tên mạng và mật khẩu và mạng của bạn đã sẵn sàng. Khi bạn đã sẵn sàng mở rộng các AP mới tự động tham gia mạng, không cần phải thiết lập. Bạn có thể giám sát và quản lý tập trung tối đa 8 AP - giúp cập nhật và bảo trì mạng liên tục một cách nhanh chóng.

Ứng dụng di động OfficeConnect cũng cho phép bạn theo dõi và khắc phục sự cố mạng của bạn khi đang di chuyển. Có một trang tổng quan về sức khỏe cung cấp khả năng hiển thị bao gồm hiệu suất không dây, số lượng thiết bị đang bật và ai được kết nối với mạng wifi
Bảo vệ doanh nghiệp của bạn với bảo mật nâng cao

HPE OfficeConnect OC20 AP không dây đi kèm với lọc trang web cho phép bạn chặn truy cập vào các trang web độc hại, nội dung người lớn, v.v. nhằm bảo vệ toàn diện chống lại các mối đe dọa trực tuyến cũng như các trang web không phù hợp hoặc không tuân thủ. Ngoài ra, cũng cung cấp bảo mật và mã hóa truy cập nâng cao để giữ cho dữ liệu doanh nghiệp của bạn an toàn và được bảo vệ.

Quản lý thiết bị chuyển mạch thông minh

Cloud, mobile devices and collaboration tools có thể giúp doanh nghiệp của bạn phát triển và phản hồi nhanh hơn cho khách hàng của bạn, tuy nhiên các ứng dụng yêu cầu băng thông này có thể nhanh chóng làm chậm mạng doanh nghiệp nhỏ. Vì vậy, để giữ cho doanh nghiệp của bạn hoạt động ở tốc độ cao nhất — các thiết bị chuyển mạch có thể cung cấp hiệu suất, bảo mật và dự phòng nâng cao.

Các thiết bị chuyển mạch được quản lý thông minh như HPE OfficeConnect 1920S đi kèm với nhiều tính năng nâng cao có thể bảo mật và tối ưu hóa mạng của bạn. Chúng dễ cấu hình và dễ quản lý thông qua trình duyệt dựa trên web, ngay cả khi bạn không có kỹ thuật. Các thiết bị chuyển mạch này không chỉ cải thiện tính khả dụng của các ứng dụng kinh doanh quan trọng mà còn bảo vệ thông tin nhạy cảm bằng cách thực thi chặt chẽ các điều khiển truy cập mạng, đồng thời tối ưu hóa băng thông mạng để tăng năng suất và hiệu quả.

Cấp nguồn qua Ethernet, với PoE + mới nhất, cũng có thể cung cấp các thiết bị bao gồm điểm truy cập không dây, camera an ninh, IP phones và một loạt các thiết bị IP khác mà không phải trả thêm phí cáp và ứng dụng di động OfficeConnect. cũng như mạng không dây của bạn.

HPE OFFICECONNECT CHO MẠNG CỦA DOANH NGHIỆP NHỎ

Từ quản lý tài nguyên đến quản lý quan hệ khách hàng (CRM) đến điện toán đám mây, các doanh nghiệp nhỏ đang áp dụng phần mềm kinh doanh là lĩnh vực độc quyền của doanh nghiệp. Với giải pháp không dây cấp doanh nghiệp hiệu quả, nhanh chóng và đáng tin cậy. Doanh nghiệp nhỏ của bạn có thể dễ dàng xử lý mọi ứng dụng doanh nghiệp với số lượng người dùng di động ngày càng tăng. Bạn có thể sử dụng điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính xách tay, dịch vụ đám mây và thậm chí cả các liên lạc để kết nối với khách hàng của mình. Video và mobility trở thành những cách bổ sung cho doanh nghiệp nhỏ của bạn phát triển và thành công.


CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THÔNG TIN HMH


Địa chỉ: 8 Bàu Cát 5, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline: 0985.938.004 (Mr. Huy)

Email: huyhm@hmhvn.com.vn

Website: www.hmhvn.com.vn