BẠN ĐÃ BIẾT GÌ VỀ ADOBE PREMIERE?

Adobe Premiere là gì?

Adobe Premiere hay còn được gọi là premiere hay Pr. Là một phần mềm dựng phim chuyên nghiệp được cung cấp bởi hãng Adobe Systems.

Premiere là phần mềm (chương trình) hiệu chỉnh video vô cùng mạnh mẽ. Giúp cho bạn cắt, ghép, chỉnh sửa video, thêm chữ, chèn hiệu ứng. Thậm chí chỉnh sửa màu sắc, âm thanh một cách dễ dàng. Với Pr(premiere) bạn có thể dễ dàng tạo ra những video chất lượng cao, phục vụ cho nhiều nhu cầu và mục đích khác nhau.

Công dụng hữu ích của Premiere

Đi trước tất cả các dòng smart phone, kể cả với vô số các ứng dụng cắt ghép chỉnh sửa video trên play store. Adobe Premiere và một số phần mềm cắt ghép video khác. Đó là cách duy nhất giúp các bạn tạo ra các video. Premiere được cài đặt trên máy tính với ưu điểm vượt trội.

Đây là một trong những phần mềm được các nhà làm phim chuyên nghiệp lựa chọn, và cộng đồng hỗ trợ đông đảo. Là một phần mềm hoạt động đa nền tảng, dễ dàng cài đặt. Premiere có thể tạo ra những video có khả năng tương thích với hầu hết các thiết bị đầu ra, dễ dàng lưu trữ và chỉnh sửa. Premiere là phần mềm nâng cao thường được các trường đào tạo sau khi sinh viên học xong các kiến thức về các phần mềm Thiết Kế Đồ Họa Adobe Premiere.

Premiere cho phép nhập vào nhiều định dạng video khác nhau, chấp nhận nhiều định dạng ảnh, vector, hay ảnh động. Với giao diện thân thiện dễ sử dụng. Pr cho phép chỉnh sửa màu sắc, tạo hiệu ứng phim ảnh, kĩ xảo. Bạn cũng có thể thêm vào vô số các hiệu ứng chuyển cảnh, các plugin từ bên ngoài vào. Bạn có thể thêm tiêu đề, mô tả, âm thanh…


Nơi cung cấp phần mềm bản quyền uy tín tại TP.HCM

 

HMH tự hào là đơn vị cung cấp toàn diện các phần mềm văn phòng, phần mềm đồ họa, phần mềm bản quyền,... của các thương hiệu nổi tiếng tại TPHCM nói riêng và Việt Nam nói chung.

Chúng tôi luôn mang lại những giải pháp tiện lợi cho quý khách dù bất cứ nơi đâu. Đảm bảo an toàn, nhanh chóng, hiệu quả và chính sách bảo hành hỗ trợ nhanh chóng của chúng tôi sẽ làm quý khách hài lòng.


CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THÔNG TIN HMH

Địa chỉ: 8 Bàu Cát 5, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline: 0985.938.004 (Mr. Huy)

Email: huyhm@hmhvn.com.vn

Website: www.hmhvn.com.vn

Tags: