BẠN CÓ BIẾT ĐẾN PHẦN MỀM OFFICE 365?

Office 365 là giải pháp công nghệ hỗ trợ người dùng một cách tối đa trong xử lí khối công việc lớn mỗi ngày.


Trong bối cảnh công nghệ điện toán đám mây phát triển như hiện nay, việc ứng dụng Office 365 vào quy trình vận hành và sản xuất đã góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh cho các doanh nghiệp, tổ chức Việt Nam thời đại số.



Cùng tìm hiểu những thông tin cơ bản, tổng quát nhất về Office 365 để có những hiểu biết sâu sắc, rõ ràng hơn về dịch vụ này.


Office 365 là gì?


Office 365 là một dịch vụ đăng ký dựa trên nền tảng đám mây giúp tập hợp những công cụ phù hợp nhất phục vụ cho cách thức làm việc ngày nay của mọi người. Qua việc kết hợp các ứng dụng hàng đầu như Excel và Outlook với các dịch vụ đám mây mạnh mẽ như OneDrive và Microsoft Teams, Office 365 sẽ giúp mọi người tạo và chia sẻ ở mọi nơi, trên mọi thiết bị.


Microsoft Office 365 bao gồm: gói ứng dụng văn phòng Microsoft Office và các phần mềm máy chủ như Exchange Server, SharePoint Server, và Lync Server.


Hiện tại, Microsoft cung cấp Các gói Office 365 Business phù hợp nhất đối với các công ty có từ 1 đến 300 người dùng. Các kế hoạch của Office 365 Enterprise phù hợp với các tổ chức có quy mô khác nhau từ một nhân viên đến 50.000+ người dùng.



Nếu bạn đang có nhu cầu tư vấn và triển khai các giải pháp công nghệ thông tin thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để chúng tôi cung cấp các giải pháp nhằm đáp ứng yêu cầu cấp thiết của quý khách hàng trong lĩnh vực công nghệ thông tin.



CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THÔNG TIN HMH

Trụ sở chính: 8 Bàu Cát 5 , Phường 14 , Quận Tân Bình , Tp . HCM

VP tại LK: 66 Nguyễn Trung Trực , Phường Xuân Trung , Tp . Long Khánh , Đồng Nai

Thông tin liên hệ :

Thành phố Hồ Chí Minh:

- Người đại diện: Hoàng Minh Huy

- Phone: 0985 938 004

- Email: huyhm@hmhvn.com.vn

Thành phố Long Khánh :

- Người đại diện: Dư Quốc Phong

- Phone: 0985 505 063

- Email: phongdq@hmhvn.com.vn

Web: www.hmhvn.com.vn

Facebook: HMH Information Technology