Adobe Premiere Pro có ưu điểm gì nổi trội ?


Đối với các nhà làm phim nghiệp dư và chuyên nghiệp thì không thể nào không biết đến Adobe Premiere Pro. Đây là một phần mềm được các nhà làm phim trên thế giới tin dùng. Cùng HMH tìm hiểu về Premiere và những ưu điểm nổi bật của nó nhé!


Adobe Premiere Pro là gì ?


Adobe Premiere Pro (còn gọi là Premiere Pro) là một ứng dụng chỉnh sửa video theo thời gian được Adobe Systems phát triển và được phát hành như là một phần của chương trình cấp phép Adobe Ctreative Cloud. Lần đầu tiên đưa ra vào năm 2003, Adobe Premiere Pro là sự kế thừa của Adobe Premiere (phát hành lần đầu tiên trong năm 1991). Chương trình hướng tới thị trường chỉnh sửa video chuyên nghiệp, trong khi Adobe Premiere Elements hướng đến mục tiêu thị trường người tiêu dùng.



Các ưu điểm nổi trội của Adobe Premiere Pro


- Premiere là phần mềm dựng phim sở hữu rất nhiều ưu điểm với những tính năng vượt trội và vô cùng mạnh mẽ. Hỗ trợ sản xuất video với độ phân giải cao lên đến 10.240 × 8.192, lên tới 32-bits mỗi điểm màu sắc, trong cả hai RGB và YUV. Chỉnh sửa âm thanh, hỗ trợ VST audio và âm thanh 5.1 trộn sẵn.


- Premiere có thể tương thích với nhiều hệ điều hành khác nhau ở mọi phiên bản như Mac OS của Apple hay Window. Do đó, nó hỗ trợ một loạt các định dạng video và tập tin âm thanh trên cả hai hệ điều hành này.


- Không chỉ vậy, Premiere có khả năng tích hợp với nhiều phần mềm khác nhau như After Effects, Photoshop, Adobe Story, OnLocation và Prelude, tạo thuận lợi trong quá trình sản xuất phim.


Bởi những đặc điểm ưu việt trên mà phần mềm Adobe Premiere Pro rất phổ biến với những người đam mê video và các nhà làm phim.

 

Tính năng tích hợp công việc của Adobe Premiere Pro


After Effects

- Qua Adobe Dynamic Link, tác phẩm từ Adobe Sau khi ảnh Hưởng có thể nhập và chơi video trực tiếp trên Premiere Pro. After Effects khi thành phần có thể được sửa đổi và sau chuyển lại cho Premiere Pro, clip sẽ cập nhật với những thay đổi. Tương tự, dự án Premiere Pro có thể nhập vào After Effects. Có thể được sao chép giữa hai phần mềm trong khi vẫn giữ clip thuộc tính. Premiere Pro cũng có thể hỗ trợ rất nhiều tính năng bổ sung của After Effects.


Photoshop

- Các tập tin của Adobe Photoshop có thể được mở trực tiếp từ Premiere Pro để chỉnh sửa. Bất kỳ thay đổi sẽ ngay lập tức sẽ được cập nhật khi tập tin Photoshop được lưu và trở lại Premiere Pro.

- Premiere Pro quy trình công việc mang ưu điểm của dữ liệu trong kịch bản của sản xuất một video. Kịch bản được tạo ra trong hoặc đưa vào Adobe Story,sau đó thông qua Adobe OnLocation để chụp cảnh quay và đính kèm bất kỳ dữ liệu từ các kịch bản đến cảnh quay đó. Cuối cùng, trong Premiere Pro, nhận dạng tiếng nói có thể kết nối âm thanh đến đối thoại từ kịch bản trong dữ liệu. Clip có thể được tìm kiếm dựa trên cuộc đối thoại của họ trong Premiere Pro, và có thể được gửi đến Adobe Encore để làm cho tìm kiếm web DVDS. Adobe Prelude thay thế OnLocation trong phiên bản CS6 trở trên.


Bởi những đặc điểm ưu việt trên mà phần mềm Adobe Premiere Pro rất phổ biến với những người đam mê video và các nhà làm phim.



Nơi cung cấp phần mềm bản quyền uy tín tại TP.HCM

 

HMH là đơn vị cung cấp toàn diện các phần mềm văn phòng, phần mềm đồ họa, phần mềm bản quyền,... của các thương hiệu nổi tiếng tại TPHCM nói riêng và Việt Nam nói chung.


Chúng tôi luôn mang lại những giải pháp tiện lợi cho quý khách dù bất cứ nơi đâu. Đảm bảo an toàn, nhanh chóng, hiệu quả và chính sách bảo hành hỗ trợ nhanh chóng của chúng tôi sẽ làm quý khách hài lòng.


CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THÔNG TIN HMH


Địa chỉ: 8 Bàu Cát 5, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline: 0985.938.004 (Mr. Huy)

Email: huyhm@hmhvn.com.vn

Website: www.hmhvn.com.vn