Adobe Photoshop - Bạn biết gì về phần mềm này ?

1. Định nghĩa về phần mềm Adobe Photoshop

- Nếu bạn là một người mới bắt đầu làm quen với design chắc hẳn không ít lần bối rối với hệ sinh thái của nhà Adobe. Vô số những phần mềm có thể bạn mới chỉ nghe đến lần đầu mà không biết công dụng của nó là gì và làm được những gì.

- Một trong những phần mềm chuyên biệt cho designer trong lĩnh vực xử lý ảnh. Adobe Photoshop có thể đưa được ảnh từ các nguồn khác nhau vào xử lý, cho ra sản phẩm ảnh tốt hơn, cắt bớt các phần thừa, vẽ trí tưởng tượng của bạn lên những bức ảnh v,v… Còn rất nhiều khả năng có thể làm với Adobe Photoshop. Và nếu bạn có thời gian để học Photoshop thì còn gì tuyệt vời hơn. Nó sẽ giúp bạn hiểu được rõ với photoshop bạn có thể làm gì.





2. Tính năng của phần mềm Adobe Photoshop

- Adobe Photoshop CS6 đang gây sự chú ý đặc biệt trong cộng đồng người sử dụng bởi nhờ một số tính năng mới, các bước chỉnh sửa ảnh phức tạp và mất nhiều thời gian trước đây trở nên đơn giản và dễ dàng đối với cả người không am hiểu về phần mềm này.

- Một trong những tính năng đáng chú ý của chương trình này là có thể biến ảnh chụp thành tranh vẽ nhanh chóng với công cụ Mixer Brush.

- Tính năng của Adobe Photoshop CS6 được đánh giá là dễ dùng nhưng mang lại hiệu quả ấn tượng: Sau khi đánh dấu một số điểm như ở đầu, tay, chân…, người sử dụng có thể chuyển người đang đứng thẳng sang tư thế co chân, giơ tay… hay có thể thắt nút một sợi dây thừng ngay trên Adobe Photoshop CS6 …

- Bên cạnh đó, tính năng Content-Aware thông minh giúp người dùng không chuyên xóa bỏ chi tiết không mong muốn khỏi bức ảnh (như cành cây trong ảnh trên).

- Ngoài ra, người dùng cũng có thể ghép một loạt ảnh bình thường thành ảnh HDR chỉ trong 30 giây nhờ tính năng sẵn có trong Adobe Photoshop CS6 cũng như có thể biến chữ và logo 2D thành 3D.  


 

Nơi cung cấp phần mềm bản quyền uy tín tại TP.HCM

 

HMH là đơn vị cung cấp toàn diện các phần mềm văn phòng, phần mềm đồ họa, phần mềm bản quyền,... của các thương hiệu nổi tiếng tại TPHCM nói riêng và Việt Nam nói chung.


Chúng tôi luôn mang lại những giải pháp tiện lợi cho quý khách dù bất cứ nơi đâu. Đảm bảo an toàn, nhanh chóng, hiệu quả và chính sách bảo hành hỗ trợ nhanh chóng của chúng tôi sẽ làm quý khách hài lòng.


CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THÔNG TIN HMH


Địa chỉ: 8 Bàu Cát 5, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline: 0985.938.004 (Mr. Huy)

Email: huyhm@hmhvn.com.vn

Website: www.hmhvn.com.vn