Adobe Acrobat đem lại những lợi ích gì cho người dùng?

Hiện nay, trên toàn thế giới có hơn 5 triệu tổ chức đang sử dụng và trải nghiệm những lợi ích mà phần mềm Adobe Acrobat mang lại. Điều này đủ để thấy vai trò của phần mềm bản quyền Adobe Acrobat và nó thực sự hữu ích đến thế nào. Trong bài viết này, hãy cùng HMH tìm hiểu xem, những lợi ích mà người dùng thực sự nhận khi sử dụng phần mềm Adobe Acrobat bản quyền là gì nhé!


Adobe Acrobat là gì?


Phần mềm bản quyền Adobe Acrobat là một hệ thống các phần mềm ứng dụng và dịch vụ Web được phát triển bởi Adobe Systems. để xem, tạo, thao tác, in và quản lý các tệp PDF (Tiếng Anh là Portable Document Format).




Những lợi ích mà Acrobat mang đến


1. Dễ dàng xem, nhận xét tài liệu


Giờ đây, việc chia sẻ tệp PDF và thu thập ý kiến ​​cũng đơn giản như gửi email - nhưng với nhiều quyền kiểm soát, theo dõi hơn và không có tệp đính kèm lộn xộn. Người nhận sẽ nhận được một email với một liên kết đến PDF của bạn. Họ chỉ cần nhấp để mở, xem, bình luận, ký tên. Không cần phải đăng nhập hoặc cài đặt phần mềm.

 

2. Theo dõi và hợp tác


Quản lý tất cả công việc của bạn. Tất cả ở một địa điểm.Hiển thị các tài liệu yêu cầu sự chú ý của bạn hoặc tài liệu bạn đã chia sẻ với người khác để xem xét hoặc ký tên. Chế độ xem trang chủ mới được mở rộng giúp bạn luôn cập nhật mọi thứ, cho dù bạn đang sử dụng máy tính để bàn, thiết bị di động hay website.


3. Làm cho thiết bị di động của bạn trở thành một công cụ PDF nghiêm túc

 

Luôn miễn phí, mạnh mẽ hơn bao giờ hết, ứng dụng di động Acrobat Reader được tích hợp nhiều công cụ bạn cần để xem, chú thích, ký tên và chia sẻ các tệp PDF khi đang di chuyển. Và với đăng ký Acrobat Pro DC, bạn có được khả năng chỉnh sửa PDF đầy đủ trên máy tính bảng iPad và Android.


4. Chữ ký điện tử và các hình thức

 

Chúng tôi làm cho nó an toàn và đơn giản để ký bất cứ điều gì. Việc điền, ký và chia sẻ an toàn các biểu mẫu PDF nhanh hơn bao giờ hết. Gửi tài liệu PDF ràng buộc về mặt pháp lý mà người nhận có thể đăng nhập từ bất kỳ đâu - trong trình duyệt hoặc trên thiết bị di động. Adobe cũng giúp bạn dễ dàng gửi, theo dõi và lưu trữ các tài liệu đã ký.


5. Hình thức sản phẩm và giá tiền


Phần mềm Acrobat mới nhất bao gồm các dịch vụ đám mây tài liệu giúp bạn kết nối và làm việc hiệu quả ở mọi nơi, trên mọi thiết bị.


Địa chỉ cung cấp phần mềm Acrobat bản quyền


CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THÔNG TIN HMH là đơn vị cung cấp toàn diện các phần mềm văn phòng, phần mềm đồ họa, phần mềm bản quyền,... của các hãng phát triển phần mềm nổi tiếng tại TPHCM nói riêng và Việt Nam nói chung. Chúng tôi luôn mang lại những giải pháp tiện lợi cho quý khách dù bất cứ nơi đâu. Đảm bảo an toàn, nhanh chóng, hiệu quả và chính sách bảo hành hỗ trợ nhanh chóng của chúng tôi sẽ làm quý khách hài lòng. 



CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THÔNG TIN HMH


Địa chỉ: 8 Bàu Cát 5, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline: 0985.938.004 (Mr. Huy)

Email: huyhm@hmhvn.com.vn

Website: www.hmhvn.com.vn